"làm lại!" - ju seokgyeong gằn giọng, sau đó quay sang lườm nó một cái. nhưng nó lại cợt nhả, bước đến bên cạnh cô, bàn tay nhỏ vuốt ve cổ cô khiến cho hơi thở của cô trở nên khó nhọc.
"bae rona..."
"cô dạy nãy giờ mệt rồi đúng không? muốn chơi với em không?" - chẳng ngần ngại gì, nó ngồi hẳn lên đùi cô, đặt lên môi cô một nụ hôn sâu, sau đó lại tách ra rồi nhìn cô bằng một ánh mắt si mê.
"học đi."
"cô~"
"không. nếu lần này em không đạt giải thì tôi sẽ bị đuổi." - tay cô choàng qua eo nó, để cho cơ thể nó sát lại người cô hơn.
"cô à~em muốn lắm rồi." - nó mở từng cúc áo trên người nó ra, nhưng mới đến cái thứ ba, cô đã ngăn nó lại.
"đừng mà. cô không thương em sao?"
"ngoan nào. học xong rồi tôi sẽ chiều em sau."
"em muốn cô ngay bây giờ!" - nó bực tức hét lên một tiếng, sau đó cô phải hôn nó một cái.
"nhỏ tiếng thôi, ba mẹ em sẽ nói rằng tôi là một vị giáo viên tồi mất." - xoa nhẹ lưng nó, cô lại bế nó về giường.
"em biết cô thương em nhất mà~" - chà, bae rona học rất tốt. nó hát cũng rất hay, nhưng cô lại thích nghe tiếng của nó ở trên giường, chứ không phải trên sân khấu đâu.
"để xem chúng ta sẽ bắt đầu từ đâu nhé?" - tay cô lướt dọc cơ thể mảnh mai của đứa nhóc vừa mới tròn 18 tuổi này xong. từng đường cong ẩn hiện dưới lớp áo sơ mi làm cô hứng thú không thôi.
"cô à~đừng trêu em nữa." - giữ lấy cánh tay đang không ngừng trêu đùa mình, nó đặt tay cô lên bầu ngực đang được che đậy bởi một lớp áo ngủ.
ju seokgyeong là một vị giáo viên thanh nhạc tử tế, những học sinh và cha mẹ của họ đều nói vậy.
chỉ riêng bae rona là không. bae rona nói về cô như thế nào nhỉ?
"điêu luyện."
"làm cho em điên đảo."
"ngón tay rất dài."
tất cả những từ ngữ đó, nó dành tất cả cho cô.
bae rona là một học sinh ngoan ngoãn, nó chỉ biết học thôi, trong những kì thi luôn là đứa nằm trong top 5 của trường.
đó là những gì cô nghe từ miệng của giáo viên khác. còn cô nói về nó như thế nào nhỉ?
"cơ thể của em thật tuyệt vời."
"mềm mại."
"rất biết cách làm cho tôi hài lòng."
đó là tất cả những gì cả hai nghĩ về nhau. còn bây giờ, cô đẩy nó xuống giường. đôi môi nhanh chóng tìm đến đôi môi xinh xắn của nó mà ngấu nghiến. hai chiếc lưỡi liên tục quấn lấy nhau tạo ra những tiếng va chạm đầy kích thích.
cô hôn dần xuống cổ, để lại trên đó những dấu hôn đỏ chót.
"ưm...bố mẹ em...sẽ thấy~"
"thì sao?" - ừ, cô có quan tâm đâu? nó đơn thuần chỉ xem cô như công cụ thoả mãn chính bản thân nó thôi mà.
"a...cô...a~không đâu...sao lại cắn em...!!!"
"em có thể muốn nhiều đến mức nào đây yêu nghiệt?" - tay cô di chuyển đến cái áo ngủ vướng víu của nó. vài giây sau thì cũng đã bay xuống đất rồi.
vùi mặt mình vào giữa bầu ngực trắng nõn, thật sự không thể cãi được việc cô mê mẩn cơ thể nó. cơ thể nó trắng muốt, làn da thì mịn màng như da em bé. đã vậy nó còn rất thơm, lúc nào cũng toả ra một mùi sữa ngọt ngào.
"em...em muốn cô...cả ngày lẫn đêm đều muốn ah~"
"em nói xem nếu tôi bảo bố mẹ là em học từ 8 giờ tối đến 12 giờ đêm rồi tôi ngủ quên ở đây thì em sẽ để tôi làm đến sáng chứ?"
"chỉ cần cô muốn...ưm~thì lúc nào cũng có thể tìm đến em~" - nó ấn đầu cô xuống, cảm nhận khoang miệng nóng ấm của đối phương bao bọc lấy đỉnh ngực mình. cả người nó cong lên, bên dưới đều đã ướt đến khó chịu.
"đừng cố nữa, em nghĩ tôi dễ dàng cho em như vậy sao? bé ngoan à, van xin tôi đi?" - ở trước cửa mình nó giờ đây là bàn tay thon dài của cô. mấy ngón tay cứ không ngừng ấn vào rồi lại vuốt nhẹ lên làm nó khó chịu. dù cách đến hai lớp quần thì cô vẫn thấy rõ được nó đã ướt đến mức nào.
"cô ơi~em muốn ngón tay của cô nhiều lắm luôn~bao nhiêu ngón em cũng chịu hết ấy nên cô đừng chỉ vờn em nữa. đưa ngón tay cô vào trong em đi. chơi đùa em đi~"
"em vẫn nên học nhiều hơn, nhưng thôi. dù sao em vẫn còn nhỏ mà." - giờ thì trên người nó chẳng còn gì nữa rồi.
đưa một ngón tay vào trong, cô đưa ra đẩy vào đến khi thấy ga giường có một mảng thấm ướt dịch tình của nó.
"ưm...a...cô...ít quá..."
"em nói bao nhiêu ngón cũng được mà?"
"em muốn cô nhiều hơn~" - bắt đầu đưa tay lên cởi bỏ đi hàng cúc áo trên người vị giáo viên của mình. nó ngoan ngoãn tìm đến môi cô, thuần thục đưa lưỡi vào trong khuấy đảo vài lần đến khi hết hơi mới thôi. lúc dứt ra, nó còn kéo theo một sợi chỉ bạc long lanh.
nhưng cô vẫn không muốn buông tha cho nó, vừa dứt ra lại tiếp tục dây dưa môi lưỡi với nó. ở bên dưới cũng được lấp đầy bằng hai ngón tay. điều này làm nó vùng vẫy muốn dứt khỏi nụ hôn mà không được.
từng tiếng đánh lưỡi cùng rên rỉ hoà vào với nhau, khung cảnh giờ đây hiện lên một cách hỗn loạn. hai con người loã thể đang dính chặt lấy nhau như hai con rắn, người nhỏ hơn chẳng biết làm gì ngoài rên rỉ, người lớn hơn thì không ngừng tấn công cả trên lẫn dưới.
"cô..."
"gọi tên tôi đi."
"ừm...seokgyeong ah~sâu hơn nữa..." - hông nó di chuyển theo từng cú thúc của cô, rất lâu sau mới có một tiếng hét vang lên. trên giường nó bây giờ ướt một mảng lớn. cả người nó giật lên một lúc, cuối cùng dịch tình cũng ngừng chảy ra.
nhưng mới làm một lần thôi mà? đêm đến sáng thì còn bao nhiêu lần nữa chứ?
"seokgyeong...thêm~" - không nghe thấy tiếng trả lời, nhưng nó cảm nhận được cái lưỡi nham nhám của cô đang lướt dọc hoa huyệt ửng đỏ của mình.
"bae rona, đêm nay sẽ thật dài..."
"và em...sẽ là đồ chơi của seokgyeong."
"cái nơi này của em thật nhiều nước..."
"vậy nên seokgyeong đừng rút tay ra khỏi cơ thể em..."
"tại sao lại hút ngón tay tôi như vậy chứ...?"
"xin hãy biến em thành đồ chơi của seokgyeong~"
-
chào mọi người=))tôi đã quên cách viết H=)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[penthouse] [ju seokgyeong x bae rona] just the two of us
Fanficseries drabbles #1 baerona 1/11/2021