"dịu dàng là ngày em đến,
giọng nàng là bài hát êm.
nhẹ nhàng người cất lên,
xiêu lòng từng đêm mong ngóng."
-dịu dàng em đến (erik)-
cô và em gặp nhau từ khoảng giữa năm 2020, giữa cái mùa hè nắng gắt gao làm con người ta càng thêm chán nản. nhưng han jihyun thì không, cô dường như là người tràn đầy năng lượng nhất trong dàn cast của penthouse.
còn kim hyeonsoo thì ngược lại. lúc đó, em nhát lắm. thấy các tiền bối và các anh chị lớn hơn đến gần, em đều cúi đầu chào hỏi. sau đó lại ngồi một mình một góc không biết nói chuyện với ai.
nhưng đấy là cho đến khi han jihyun xuất hiện. cô mỉm cười với tất cả mọi người. sau đó lại tung tăng đi làm quen với từng người một. điều này làm em bất ngờ. vì em chưa từng thấy người nào vui tươi như vậy, nhất là khi phải quay phim và đọc kịch bản vào giữa cái mùa hè nắng oi ả này.
han jihyun vừa hay nhìn thấy em nhỏ đang ngồi một góc. cô liền chạy vù đến bắt chuyện với em.
"chào tiền bối hyeonsoo!"
"dạ? em...em chào chị." - em giật mình khi nghe thấy cô gọi em là 'tiền bối'. dù sao em cũng nhỏ hơn, như vậy nghe ngại lắm đó!
"tiền bối đừng ngại. chị thấy em ngồi một góc như vậy, em không buồn sao?"
"em không...nhưng mà chị đừng gọi em là tiền bối được không ạ? em chỉ muốn xưng hô với mọi người như bình thường thôi. gọi tiền bối nghe rất ngại luôn đó." - rồi bỗng dưng em nói một tràng dài. sau đó lại hết hơi, khuôn mặt xinh xắn cũng vì vậy mà đỏ lên.
"ơ...em chỉ cần nói không thích là được mà. sao lại nói một hơi dài như vậy? vậy không gọi em là tiền bối, gọi hyeonsoo nhé?"
"dạ vâng, nhưng chị tên gì vậy ạ?" - ừm, em đã quên mất việc hỏi tên cô kể từ khi em nhìn thấy nụ cười tươi tắn đó. han jihyun hình như đã thu hút kim hyeonsoo rồi.
"chị tên là han jihyun. chúng ta kết bạn kakaotalk được chứ?"
"dạ. của em đây, chị quét đi ạ." - thấy em cứ dạ dạ vâng vâng với mình, cô lại nhẹ nhàng xoa đầu em.
"chúng ta sẽ thân hơn, nên hyeonsoo không cần phải rụt rè như vậy đâu. chị sẽ dẫn em đi làm quen với mấy anh chị lớn hơn em nhé?"
"em cảm ơn." - gật đầu vui vẻ đáp lại lời cô. đây là lần đầu tiên em không cảm thấy gò bó khi nói chuyện với người lạ đó!
han jihyun nhìn thấy em cười, khuôn mặt liền lộ rõ ra vẻ ngô ngố. môi cô lại bất giác cong lên. dù không phải lần đầu tiên gặp những người nhỏ tuổi hơn, nhưng chính cô cũng cảm thấy kim hyeonsoo rất đáng yêu nha!
giọng nói nhẹ nhàng, lại còn ngọt ngào nữa. từng lời em nói ra như thể rót mật vào tai. rung động quá đi mất!
rồi dần dần, cô và em càng tiếp xúc nhiều với nhau hơn. không chỉ qua tin nhắn, mà ở hậu trường cô cũng rất hay ở chung với em. gần như lúc nào có cảnh chung, han jihyun đều sẽ đứng cạnh kim hyeonsoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[penthouse] [ju seokgyeong x bae rona] just the two of us
Fiksi Penggemarseries drabbles #1 baerona 1/11/2021