"mm~ji...jihyunie..." - đầu em hướng lên cao, mắt nhắm nghiền, miệng liên tục hé ra gọi tên người đang làm loạn trên cơ thể mình.
đã 2 giờ sáng rồi, em thức xem phim, cô thức canh em. canh em làm gì cơ? canh em lúc nào xem xong phim liền nhào tới trêu ghẹo em.
kim hyeonsoo, em có một điểm luôn thu hút han jihyun, đó là nốt ruồi ở phần dưới cằm của mình.
không khó để nhận ra đâu, nhưng sao nó luôn kích thích lấy những giây thần kinh trong não bộ của cô nhỉ?
"đừng...đừng cắn...hm~" - hơi nhích người ra phía sau của ghế sofa, cả cơ thể em nằm dài trên đó, và cô nằm trên người em.
"ưm~" - các ngón chân của em co quắp lại, miệng nhỏ hét lên một tiếng.
"chúng ta nên đi ngủ thôi nhỉ? 2 giờ 20 rồi." - sau khi cảm thấy trêu chọc em đã đủ, cô mới luyến tiếc hôn nhẹ lên nơi phía dưới cằm em và ngồi dậy.
"ai cho chị làm vậy...?" - nhưng em lại không muốn dừng, có người yêu nào lại làm cho mình khao khát rồi dừng lại không?!
"hửm?" - cô nhướn mày, nhìn em một cách khiêu khích.
"ai cho chị đi...? chị phải chịu trách nhiệm chứ!" - mặt em đỏ bừng, môi bĩu ra khi thấy người yêu định bế mình lên.
"à~không ngờ có ngày hyeonsoo nhà ta lại bạo đến mức này nhé."
thấy han jihyun cười tít mắt, em lại càng ngại ngùng hơn. ừ thì bình thường cũng không dừng lại ở đấy. hôm nay bỗng dưng lại...?
"chị không muốn sao? vậy cũng không sao đâu." - vừa định ngồi dậy, em đã cảm nhận được có người giữ mình lại.
"em bỏ đi để suy nghĩ lung tung hả? thôi nào, chị mới là người nghĩ em không thích việc này chứ?"
"ai...nói là không thích..." - miệng em lí nhí, cũng không phải là quá nghiện việc đụng chạm thân thể nhau.
nhưng mà hơn hai tuần han jihyun giận em, người ta là em nhỏ, người ta cũng muốn được họ han quan tâm!
chẳng là mấy tuần nay chiến tranh lạnh, vậy nên có người phải canh ngay ngày sinh nhật của ju seokgyeong để up bài. điều này có vẻ đã làm vơi bớt cơn tức giận trong lòng ai kia.
"em nhớ rõ sinh nhật của seokgyeong nhỉ?"
"aish, đồ dở hơi này! định ghen hả? đừng có xấu tính với seokgyeong chứ! người đóng cậu ấy là chị mà~"
khúc khích cười khi em thấy giọng người yêu trở nên khó chịu vài phần. dễ thương quá đi mất!
"đừng cười như vậy! mai em sẽ đi như chim cánh cụt thật đó." - nói xong, tay cô nhanh chóng tìm đến cúc áo ngủ của em.
cô ngấu nghiến đôi môi nhỏ xinh, em thực muốn hét lên khi cô liên tục xoa nắn đôi gò bông của mình. chỉ tiếc rằng miệng lưỡi cũng đang phải hoạt động để theo kịp han jihyun.
mặt em dần dần đỏ lên, mắt cũng đã đục ngầu đi vì nụ hôn kéo dài quá lâu. chờ đến khi cô chịu dứt ra, thì đầu em đã xuất hiện mấy mảng đen nghịt vì choáng váng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[penthouse] [ju seokgyeong x bae rona] just the two of us
Fanfictionseries drabbles #1 baerona 1/11/2021