"jihyunie?"
"jihyunie à, nhìn em đi."
"bé yêu của em ơi, nhìn vào mắt em đi mà."
"hả? ừ, chị đây."
"jihyunie sao thế?"
"không có gì đâu."
"jihyunie? chị không hôn em sao?"
"chị đi tắm."
"dạ..." - nàng nhìn cô bơ vơ như vậy mà thấy xót. jihyun của nàng lại xem đoạn cắt cảnh đó nữa rồi.
thở dài một hơi, nàng mở máy lên nhắn tin cho taevin.
hyeon0_0soo
oppa.làm sao đây?
taevin.lee
jihyun giận em sao?chuyện thường mà.
đóng cảnh đấy, người yêu không
buồn mới lạ.hyeon0_0soo
nhưng em nên làm gì đây?em cũng không muốn quay cảnh đó đâu.
jihyunie giận em rồi oppa à:((
taevin.lee
thôi không sao đâu.nói với jihyun là cảnh đó bắt buộc phải quay.
còn em là của riêng jihyun còn gì?
hai đứa làm chuyện đó rồi còn đâu=)))
hyeon0_0soo
yah!anh đừng có nói thẳng như vậy chứ?
taevin.lee
chúng mày thì biết ngại à?=)))ở trường quay chụt má nhau suốt.
thấy tao ổn không?=)))))
tao chưa kịp kí vào đầu mỗi đứa một cái chứ không phải tao không làm nhé?=))
hyeon0_0soo
thôi mà oppa=))) anh được xem em thơm
má jihyunie là phước ba đời rồi anh=))taevin.lee
dỗ bồ em đi anh xin em.nó than với anh suốt, nhìn tội lắm.
hyeon0_0soo
em biết rồi.cảm ơn oppa nhiều lắm.
chúc oppa mau cưa đổ jihee unnie nha!=))
taevin.lee
anh kí đầu mày mất=)))hyeon0_0soo
cố lên nha oppa taevin!jennyminhyuk forever!=)))
tắt điện thoại đi. được rồi, nàng không muốn jihyun vì vậy mà buồn đâu.
cởi hết đống quần áo trên người xuống, mở cửa phòng tắm ra, nàng ngồi hẳn vào trong bồn tắm với chị người yêu. sau đó lại vươn tay ra ôm lấy cô.
"jihyunie đừng buồn mà. em xin lỗi, đừng giận em nữa mà."
"không giận em."
"đừng xị mặt ra như vậy, sẽ hết xinh đó."
"nhưng chị khó chịu lắm. chị biết là diễn chứ, nhưng nhìn người yêu chị như vậy, thật lòng rất khó chịu."
"không đến với nhau trên phim được, vậy thì chúng ta sẽ đến với nhau ở ngoài đời thực." - nàng nâng mặt con người đang phụng phịu trước mặt mình lên, môi nhỏ nhẹ nhàng hôn lên đôi môi của cô.
"thấy chứ? em chỉ chủ động hôn, nếu người đó là jihyunie mà thôi."
"ừm." - vùi mặt nơi hõm cổ nàng mà thở dài. biết là làm diễn viên, mấy cảnh đó đương nhiên sẽ phải quay, nhưng là người yêu. ghen cũng là chuyện thường tình thôi. nhưng cô sợ lắm. sợ bản thân vì vậy mà làm phiền nàng.
"như vậy rất phiền đúng không hyeonsoo?"
"sao lại phiền?"
"vì ghen tuông vớ vẩn với bạn diễn của em. nhưng chị không muốn như vậy."
"han jihyun, chị yêu em không?"
"chị yêu em."
"em yêu chị." - xoa nhẹ mái tóc đang ướt của chị người yêu, nàng thích cảm giác nhẹ nhàng này lắm.
jihyun ghen tuông, nhưng lại theo một cách nhẹ nhàng, nhẹ nhàng đến nỗi chẳng bao giờ to tiếng với em.
"đừng nghĩ việc này phiền phức. vì nếu chị còn ghen, tức là chị còn yêu em. em vui vì chị ghen, nhưng em cũng buồn khi thấy chị phải suy nghĩ nhiều như vậy."
"hyeonsoo..." - siết cái ôm chặt hơn một chút. cô muốn cảm nhận khoảnh khắc yên bình này một lúc.
trước khi nàng phải la lên oai oái vì những khoái cảm cô sắp đem lại cho nàng.
"dạ?"
"chị hứa..." - tay cô bắt đầu di chuyện dọc sống lưng nàng. jihyun của hyeonsoo lộ đuôi sói rồi!
"hứa gì?"
"sẽ chỉ tắm thôi."
"nhẹ thôi, nhé?"
"ừ, nhẹ nhàng như cách hai ta yêu nhau vậy."
.
.
.
.
.
"jihyun~em bảo là nhẹ mà~"
.
.
.
.
.
"ưm...người yêu~về giường mà làm~"
.
.
.
.
.
"hyeonsoo à..."
.
.
.
.
.
"em tuyệt lắm đó."để nàng chui rúc trong lòng mình, cô bất giác mỉm cười khi nghĩ đến những câu nói của nàng.
"jihyun, chị cứ ghen tuông thoải mái đi. muốn hỏi gì cũng được. em sẽ trả lời thành thật với chị."
"dạ vâng, thưa vợ yêu~"
"ai nói sẽ cưới chị chứ?"
"ngoài chị ra, bé sẽ không cưới ai hết. chị biết mà."
"xì, người gì kì cục. biết rồi, sau này chỉ ở bên chị thôi, không cưới ai hết."
"hyeonsoo, jihyun yêu em."
"hyeonsoo cũng yêu jihyunie, rất nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
[penthouse] [ju seokgyeong x bae rona] just the two of us
Fanfictionseries drabbles #1 baerona 1/11/2021