vết cào

1K 107 7
                                    

"jihyun? sao trên vai cậu có vết cào vậy?" - taevin hỏi khi thấy trên vai bạn thân mình là một vết cào, không sâu nhưng vẫn rất dễ thấy nha.

nghe vậy, jihyun giật mình quay sang giải thích.

"mèo con nhà mình cào đó."

"nhưng cậu nuôi chó mà?"

ừ, còn mèo con mà jihyun nói là em bé sinh năm 2000 đang ngồi đung đưa chân ở bên cạnh cô cơ!

"hyeonsoo, người yêu bị mèo cào nè em?" - em nghe thấy thì cũng giật thót. đêm qua bé mèo con cào cô còn biết phát ra âm thanh đầy ngại ngùng nữa.

hay ghê chưa?=)))

"chị...chị ấy thì lúc nào chẳng trêu chọc mấy con vật nhỏ như vậy. bị cào là đáng!"

"nếu là bé mèo con đêm qua cào thì đương nhiên là mình không có ý kiến đâu." - liếc mắt với em nhỏ đang cúi gằm mặt xuống kia, má em cũng đang ửng hồng rồi.

"nuôi gì thì nuôi. nhưng vẫn còn đang quay, đừng để lộ ra mấy vết cào đấy."

"mình biết rồi mà."

quay về đêm hôm qua.

"jihyun...không được...mai phải quay..."

"nhưng bé cũng đang muốn mà."

"nhưng...dấu hôn..."

"đương nhiên là sẽ để lại rồi, nhưng không phải trên cổ đâu."

"không...!" - em lắc đầu nguầy nguậy, giữ chặt lấy vai cô mà từ chối làm chuyện người lớn.

"im nào, thích thì cứ cào vào vai chị này." - được rồi, em chịu thua ánh mắt của jihyun. sao lúc nào cũng như muốn hút hồn em vậy chứ?

vậy nên đêm qua trên vai jihyun mới để lại vài vết tích của bé 'mèo con' nào đó.

"ơ em bị muỗi đốt à?" - jihee đi đến bên cạnh em, lại một câu hỏi làm cặp đôi nào đó nhột đến mức không dám nhìn nhau.

"muỗi này đánh còn không chết. em bị đốt suốt mà chị. em quen rồi." - gượng cười khi nói đến 'con muỗi' 1m7 thường xuyên đốt mình, em thề chỉ muốn tước đi khả năng làm mấy chuyện đồi bại đó của cô.

"jihyun đi ra kia nói chuyện riêng với em một chút nha?" - nghĩ rồi em kéo kéo tay cô, em biết cô sẽ không từ chối bất kì điều gì mình muốn mà.

"bé muốn nói gì với chị nè?"

"em muốn..."

"muốn chị ăn em hả?"

"yahh! jihyun đừng có bắt nạt em!"

"được rồi vậy thứ bé muốn là gì?"

"em cũng muốn được làm...top."

"được thôi." - không để em chờ lâu, cô đã đồng ý luôn rồi.

em cũng tưởng là người yêu em đồng ý thật. nhưng không!!!

"ơ...em làm mà~"

"ừ, nhưng mà nó khác với mọi người."

"ah..."

khác chỗ nào? em được làm top nhưng là top nhún!!!

đó là 1 trong 1001 câu chuyện lật người yêu trong vô vọng của kim hyeonsoo!

[penthouse] [ju seokgyeong x bae rona] just the two of usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ