tha thứ

1.1K 88 8
                                    

"cậu vẫn ở đây à?"

"mình..." - cô không nhìn nàng. đó là cho đến khi cô sực nhớ ra chuyện nàng vừa mới ngã cầu thang.

"để mình đỡ cậu." - bước nhanh đến chỗ nàng. cô cẩn thận đỡ nàng về giường, như thể chỉ cần một động tác thừa cũng có thể làm nàng đau.

"mình...sẽ ở đây với cậu."

"không. đi về đi."

"để mình bù đắp cho cậu đi mà rona."

"cậu định ở đây đến khi nào?"

"đến khi vết thương của cậu lành, và đến khi cậu tha thứ cho mình."

"tuỳ cậu." - nàng mặc kệ cô. muốn ở đây bao lâu thì ở. còn tha thứ? vẫn là tuỳ vào trái tim của nàng thôi.

tối đến, vì bình thường mẹ con nhà yoo jenny vẫn hay nấu ăn nên nàng cũng không lo lắm. nhưng lúc nhìn điện thoại, nàng thấy yoo jenny bảo hôm nay cậu ta và mẹ sẽ ra ngoài nên nhắc nàng gọi đồ ăn về mà ăn.

"nhưng mình vẫn còn đau..." - nàng nói nhỏ, nhưng ở bên ngoài lại truyền đến một hương thơm làm nàng chú ý.

"rona có đi được không? để mình đỡ cậu ra nhé?" - là tiếng của ju seokgyeong từ ngoài vọng vào.

"tôi tự đi được." - ôm cái eo đau nhói của mình đi ra bàn ăn, vậy mà vẫn phải để ju seokgyeong đỡ ra ghế ngồi.

"tôi đã bảo là tự đi được!"

"trông cậu có chỗ nào giống tự đi được đâu? nhìn cái mặt nhăn nhó của cậu là mình biết rồi."

"kệ...kệ tôi! ai bắt cậu đỡ?"

"mình tự nguyện mà." - xoa nhẹ đầu nàng, sau đó cô mang một vài món ăn trên bếp ra bàn.

"cậu tự nấu sao?"

"không, mình đặt về. nhưng nếu cậu muốn thì từ giờ mình sẽ học nấu ăn."

"không cần."

"mình sẽ học."

"để làm gì cơ?"

"vì cậu." - nghe đến đây, hai má nàng đỏ lên. tiểu thư con nhà giàu khi thả thính đều sẽ bá đạo như vậy sao?

"để tôi ăn ngon miệng đi. nghe cậu nói...thấy ghê quá." - thấy đôi má đang chuyển sang màu đỏ của nàng, môi cô cong lên, tạo thành một nụ cười dịu dàng. đúng vậy! dịu dàng chứ không phải là đểu cáng.

"cậu dễ thương thật đấy."

"tôi bảo là để tôi ăn ngon miệng cơ mà? cậu muốn tôi bỏ vào phòng luôn không?"

"a!" - nàng hét lên một tiếng, điều này làm cho ju seokgyeong bật cười.

"đau! cậu bị điên à? tôi đấm cậu xem cậu có hét lên không nhé? đừng có mà cà chớn! đụng vào eo tôi nữa thì tôi gọi mẹ cậu xuống xách cậu về đấy!" - mặt mày nàng nhăn nhúm, còn cô thì đang hả hê khi vừa trêu được nàng.

"không ăn nữa! biến đi cho tôi vào phòng!"

"ơ? này! giận đấy à?"

"tôi và cậu có thân để mà giận nhau à?"

[penthouse] [ju seokgyeong x bae rona] just the two of usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ