"em lạnh không? cả người em dính nước hết rồi này." - ji hyun lau nhẹ mặt của hyeon soo. cô khá là ghét cảnh này, lại còn phải đổ sơn lên người em làm cô càng khó chịu hơn.
"em không, chị đừng lo mà." - em lắc lắc đầu nở nụ cười ngọt ngào với cô. có bao giờ cô không lo lắng cho em đâu chứ?
"thật là, tại sao kịch bản lại rối vậy chứ? bé con của chị chắc mệt lắm." - cô chẳng quan tâm xem mình có dính bẩn không mà lại kéo em vào một cái ôm.
ji hyun thật ngọt ngào, hyeon soo luôn thích cảm giác được cô cưng chiều.
"ơ..." - em bất ngờ khi cô lại dán đôi môi mình vào môi em. nhưng rồi em cũng thuận theo ý cô, cánh tay thon gọn choàng qua cổ cô kéo nụ hôn càng sâu hơn.
"chị nhớ em chết mất. dạo này chẳng có nhiều cảnh quay chung. mà em lại toàn quay với young dae." - cô vùi mặt vào hõm cổ em, tham lam hít hà mùi hương từ em.
"ngoan nào. ji hyun của em hay ghen quá nhé." - em vuốt dọc sống lưng cô. người yêu em lớn rồi mà trẻ con hết sức.
"nhưng nhớ em lắm mà. nhiều lắm đó. nhìn em quay với youngdae suốt. jiji nhớ em lắm."
"cả ngón tay của chị cũng nhớ hyeon soo nhỏ nữa."
"cái..." - em giật mình khi nghe được lời này từ cô. han ji hyun biến thái! lỡ người khác nghe thấy thì toi cả hai mất.
"về nhà rồi làm. chị cứ ăn nói cái kiểu này, có ngày bị phát hiện thì em đá chị ra khỏi nhà bây giờ!" - em đánh mạnh vào vai cô. đúng vậy, cả hai đang hẹn hò bí mật.
"dạ vâng thưa vợ." - cô hôn nhẹ lên cổ em.
"ai là vợ chị chứ? thật là biết nịnh nọt người khác mà." - em đưa tay lên nựng má cô. người yêu em xinh quá rồi đó!
"ah..." - vừa từ phim trường quay về. mới chỉ tắm xong, em đã bị cô áp vào tường, đôi môi nhỏ bị cô ngấu nghiến đến đau.
"chị nhớ em quá soo à." - vừa nói, cô vừa kéo cái áo choàng tắm của em xuống, để lộ thân hình trắng nõn mịn màng của em ra.
"được...được rồi...về giường rồi làm...có ai giành của chị đâu mà..." - em ngẩng đầu lên khi cô chuyển xuống chiếc cổ trắng ngần, hơi thở nặng nhọc làm câu nói của em trở nên đứt quãng.
"jiji...ưm...hai ngày nữa phải quay...đừng để lại dấu..." - em nhắc nhở cô dù cho em biết cô sẽ chẳng chịu nghe đâu. nhưng em cứ nhắc vậy thôi. không nghe thì tuần sau khỏi làm.
đôi môi nhỏ của em cứ mấp máy những câu nói không rõ ràng, kích thích mà cô mang lại quá lớn đối với một đứa trẻ như em.
"a...han ji hyun...chị...sao lại dùng lưỡi?!" - em giật bắn mình lên khi cảm nhận được chiếc lưỡi ướt át của cô. bình thường cô không làm như vậy.
"ưm...ji hyun...hyunie...ah~" - cảm giác mới lạ làm em không kịp tiếp nhận, chỉ biết rên rỉ tên cô thật to.
"a...em...!" - em chẳng kịp nói hết câu, cả người vừa cong lên lại ngã xuống giường.
"han...ji hyun! chị biết chơi thật đấy! đồ hư hỏng. chị dạy hư em nữa rồi~" - đúng vậy. là ji hyun đã dạy hư em.
lúc mới làm quen với mọi người ở phim trường, em cũng nhát lắm chứ? vậy mà vừa về đến nhà, em đã nhận được một tin nhắn trên instagram.
BẠN ĐANG ĐỌC
[penthouse] [ju seokgyeong x bae rona] just the two of us
Fanficseries drabbles #1 baerona 1/11/2021