(Maura's POV)
Speechless ako nung makita ko si Leila together with Chris ata yung pangalan tapos takip-takip niya pa yung bibig nito. Close ata sila ah!
Nung matauhan kaming tatlo minabuti naming lumapit na dun. Ngunit sa di inaasahang pagkakataon nga naman, dumating yung tatlo pang Propellers. Tsk.
"Look who's here." talk to my hand ungas ka! FC much. Tsk.
Hindi ko siya pinansin. "May problema ba Leila?" tanong ko. Para kasing kakaiba yung kinikilos niya ngayon eh.
"Ah eh. Haha. Wala naman." tapos agad niyang hinila si Chris palayo. Okay. What's happening here? o.O
Nagkatinginan naman kaming tatlo. Hanggang ngayon, clueless parin sa mga nangyayari.
Wait nga. Si Jerome ba to? Nagkamot lang siya sa ulo tapos umalis nadin after.
"Nandito rin ba kayo para manood ng banda?" tanong niya samin. Kung di ako nagkakamali, Kevin ata yung pangalan. Kahit obvious na cassanova mukhang mabait naman kaya sinagot ko na.
"We're accompanying our bestfriend."
"Oh i see." sagot niya.
"The one who dragged Chris?" singit nung ungas na Jino.
"Obviously." then i rolled my eyes.
Ngumiti lang siya. Then he mouthed the word "Miss NG" . Sarap suntukin talaga promise!
"Hey Paul, where are you going?" napatingin naman kami dun sa papaalis na si Paul.
"Somewhere." then tumalikod na siya. Hindi niya talaga feel yung atmosphere no? Tss.
"Wait! Sama ako!" sigaw nung Kevin.
Teka nga, san naba sila Jinesse? Kanina nandito pa sila ah tapos ngayon wala na? Ano to, iwanan?
Silence.....
BINABASA MO ANG
We Hate PROPELLERS!!!
RomanceAno kayang mangyayari sa buhay ng ating mga bida kung makasagupa sila ng mga PROPELLERS? Magkakagulo ba o magpapatangay na lang sila? READ niyo na lang po para masaya. ^__^ THANKS !