We Hate PROPELLERS!!!

996 18 13
                                    

Kahit saan ka tumingin may hambog parin.

Gwapo mang maituturing eh parang PROPELLER naman sa sobrang hangin.

Alam ninyo yung feeling na kapag nagkatitigan kayo nang isang lalaki eh aakalain niya agad na may gusto ka sa kanya? Yung para bang sinasabi ng mga mata niya na,"Ano kayang tinitingin ng babaeng 'to sakin, siguro may gusto." At sasabayan pa ng ngiti. Yung parang ganun? Diba ang sarap sapakin? Feeling lang? Porket tumingin, may gusto agad? Ang hangin!! Parang isang PROPELLER dahil sa sobrang hangin!!

Pero ano kayang mangyayari sa buhay ng ating mga bida kung makasagupa sila ng mga PROPELLERS? Propellers na magpapagulo at magpapakomplikado ng buhay nila? Magpapatangay na lang ba sila?

Paul, Now that I came back, do I still belong in this place? Do I still have the right to be friends with others especially her?.....

Jinesse, Siguro nga, Ang dating SIYA na nakilala ko noon ay hindi katulad sa SIYA na nakilala ko ngayon.....

Kevin, How can I be able to move this expressionless girl?.....

Rhianne, Sana lumayo ka na sakin, kasi baka dumating ang araw na ako naman ang hindi makalayo sayo.....

Jino, You're stupid. You'll do everything just to defeat me. You're always making me mad at you.  But why is it that I ended up thinking nothing but only YOU?.....

Maura, Sa simula palang, magkalaban na tayo. Ayaw ko sayo at alam kong ayaw mo rin sakin. Mas mabuti sigurong ganun. Hindi ko na  kasi  alam kung ano ba tong nararamdaman ko.....

Chris,  At first, we don't get along well. But because of the secrets being exposed we forced to help each other. But why is it that being by your side makes my heart race?.....

Leila,  Youre the worst. That's what i thought at the beginning. Pero nung mas nakasama kita, dun ko nalaman na kung sino ka talaga.....

Pero teka teka!!!? Diba hate nila ang isat-isa? Diba nahahanginan sila sa kanila? Eh sino-sinu nga ba si 'sila' at si 'kanila'?

Magkakagulo pa rin ba o baka naman magpapatangay na sila sa hanging nanggaling sa kanila  or worst baka masama na rin yung puso nila?? Who knows diba??!! >__<

Okay. Di ko ata maintindihan. Pakiulit nga?

Para sa long version, subaybayan niyo po!!!! Nyahaha. (Hanu daw?Long version?hihi)

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

A/N: Read niyo na lang po para masaya! Mag comment nadin po kayo at mag-like. THANKS ^__^

We Hate PROPELLERS!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon