(Jinesse's POV)
Ilang buwan narin ang nakalipas, andito kaming apat magkasama sa isang bubong at as usual, pareho na naman kaming apat na pinasukan na University.
Ewan ko nga kung pano nangyari to. Eh parang nananaginip lang ata ako eh.
Di bale, gigising lang naman ako. ZZzzzz.
*POK
"Aray!"
Paglingon ko, ayun nga. Totoo ngang kasama ko tong tatlong lukaret kong bestfriends. Binato ba naman ako ng unan?
"Eh kanina ka pa kasi nakatunga-nga dyan? Ano ba kasing iniisip mo? Si Paul na naman no?" intrigera? Spell M-A-U-R-A. Tsk. Anong Paul pinagsasabi ng babaeng to?
"Hindi ko siya iniisip no! Tsaka bakit ba kasi nambabato?" Pagmamaktol ko.
Bakit ba kasi kasama ko tong mga to! Lakas ng trip eh.
"Grabe ka naman Mae, sa tono mo para ka naman naming tinotorture." So, di pa torture to ganun? -.-
"Konti lang siguro." sabi ni Rhianne at sinabayan pa talaga ng tawa.
"O' Kitams! Ahhh!!! Mabubugbog lang ako dito eh!!"
"HAHAHA! Tumigil ka nga diyan! Binibiro ka lang naman!" Tingnan niyo tong mga to. Ang lakas ng trip. -.-''
----
First day of school na. At kasama ko ngayon sina Rhianne, Maura at Leila papasok ng West Pacific University.
"Wait, guys, what's with the commotion? Tara tingnan natin, baka sa club na yan." Umaandar na naman ang pagka-intrigira nitong si Maura.
"Alam mo ikaw na lang siguro, ikaw lang naman ang mahilig diyan eh." Tama si Leila. Siya lang naman mahilig sa mga club na yan eh.
"Ikaw nalang doon makipagsiksikan. Sanay kana din naman." -Rhianne
"You're so mean! Si Mae na nga lang! >3<" -Maura
BINABASA MO ANG
We Hate PROPELLERS!!!
RomanceAno kayang mangyayari sa buhay ng ating mga bida kung makasagupa sila ng mga PROPELLERS? Magkakagulo ba o magpapatangay na lang sila? READ niyo na lang po para masaya. ^__^ THANKS !