Chapter 3. What will happen next???

181 10 4
                                    

(Paul's POV) 

It's been four years since I went to States. I don't wanna leave but I had no choice. 

And now that I came back, do I still belong in this place? Do I still have the right to be friends with others especially...

her?

I'm really confused.                       

----

I'm on my way to the architecture building. Most of the girls keep staring at me. And yes, they are really annoying. 

Hindi ko na lang sila nilingon, nakakabadtrip. 

Meron babaeng humingi ng number. Nakakairita. Di ko na pinansin. Meron na naman humingi hindi ko ulit pinansin. MERON na namang humingi, binigyan ko na lang pero siyempre gawa-gawa ko lang yun, ayaw kasing tumigil!

Pero mali ata yung ginawa ko.

And the last thing I know, pinapalibutan na nila ako, humihingi ng number, yong iba pangalan yung iba naman kumukuha ng picture and worst, yung iba tumitili!! 

WHAT THE?!

I'm really pissed. =__= 

I want a peace of mind! And I WANT TO GET THE HELL OUT OF HERE!!!

Habang nag-iisip ako ng paraan para makaalis, nadistract ako dahil dun sa babaeng nasadsad sa lupa. Hindi ko na sana siya papansinin kaso nakita ko yung sugat sa tuhod niya. 

Lumapit ako. 

"Apologize." Mariin kong sabi dun sa nanulak. 

"H-ha?" she replied. Is she deaf or what?!!

"I said apologize. Are you deaf? You've pushed her." Seryoso kong sabi. 

"A-ah. Yes." 

"S-sorry." Dinig kong sabi nung nanulak. At agad na kong umalis. Sa lahat ng ayoko yung mga ganito. 

Ngayon ko lang narealize na nakatakas na pala ako dun sa mga babae. Buti na lang. Naaalibadbaran nako sa kanila. 

(Jinesse's POV) 

We Hate PROPELLERS!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon