[CHAP 11]

565 36 0
                                    

Tối hôm đó vẫn như mọi ngày, mọi người lại cùng xúm nhau lại dùng bữa tối.

"Ăn tối thôi, ăn tối thôi" Namjoon vừa dọn chén ra vừa nói.

"Hôm nay có món gì vậy ?" Yoongi.

"Hôm nay có...rau luộc, rau xào, canh rau, rau tươi..." Jisoo vừa nói vừa chỉ vào từng món ăn.

"Cái gì mà rau không vậy ?" Jimin.

"Hết tiền rồi, tiền đâu mà mua thịt ?" Jennie.

"Trời ơi ! Sao không nói sớm ? Để chúng tôi đi săn ít con về ăn" Hoseok trách móc.

"Ủa chứ không phải mấy người nói sẽ đi hỏi việc làm để kiếm tiền sao ?" Chaeyoung.

"Thì mai đi liền nè" Jimin sịu xuống.

"Thôi thôi thôi, có gì ăn đó đừng đòi hỏi nữa" Jin lên tiếng giản hòa.

Được anh cả lên tiếng tất cả bất đầu ngồi lại ngay ngắng dùng cơm, tuy hôm nay chỉ có rau nhưng mà Jisoo nấu ăn ngon thật.

"Ưm...tuy bữa ăn hôm nay toàn rau nhưng vẫn ngon đấy chứ" Namjoon gắp liên tục vào miệng.

"Ê ăn từ từ thôi, để cho người ta ăn nữa chứ" Yoongi đánh vào vai Namjoon.

Lisa im lặng ngồi ăn chén cơm của mình, ánh mắt không thể yên mà nhìn ngó xung quanh, đảo lia một vòng thì bất ngờ cô chợt thấy một bóng người từ xa, hình như người ấy đang nhìn về phía này. Trong bóng đen huyền bí đó, phía sau một cái cây, còn mặc trang phục full đen nữa. Không cần suy nghĩ cũng biết đó là Jungkook, Lisa tự nhiên đứng dậy, bất kể là không nhìn thấy rõ nhưng cô chắc chắn đó là Jungkook.

"Ủa định làm gì vậy ?" Chaeyoung thấy vậy thì hỏi.

"Mọi người cứ ăn đi em đi vệ sinh cái" nói xong Lisa chạy về hướng đó.

"Ê nhà xí bên này mà mày đi đâu vậy ?" Yoongi thấy Lisa chạy sai hướng nên trỏ mỏ theo nói.

Thấy Lisa chạy về phái mình, Jungkook ngộ ra xong nhanh chóng quay mặt chạy vào rừng.

"Cái con bé này, ở đây có nhà xí không chịu đi chạy vào rừng chi hông biết" Namjoon.

"Kệ nó đi, chắc nó thích ở bụi cây hơn" Yoongi.

Xong mọi người lại ăn bình thường, về phần Lisa cô lần theo Jungkook chạy vào rừng rồi đến bờ hồ, đến nơi cô thấy Jungkook đang ngồi ngước nhìn về phía xa xăm trầm tư cái gì đó. Bước chân đang chạy thì bất ngờ ngừng lại xong cô chầm chậm đi đến bên cạnh Jungkook.

"Này !" Lisa ngồi xuống huýt vai Jungkook.

"Hửm ?" Jungkook.

"Sao lại nhìn chúng tôi ? Theo dõi à" Lisa.

"Bọn dân tầm thường như các ngươi có gì thú vị cho ta theo dõi ?" Jungkook.

"Anh...cứ cô đơn một mình như vậy không cảm thấy buồn chán sao ?" Lisa hạ giọng hỏi.

"Ta quen rồi" Jungkook hừ lạnh.

"Anh không có bạn ?" Lisa.

"Ừm" Jungkook ngưng một chút xong lại nói.
"À ta không thích có bạn"

[BangPink]_Gặp người từ kiếp trước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ