Sáng......
NamJoon đi từ sau nhà vào, thấy Yoongi vẫn nằm trên giường anh chống nạnh nhìn xong chầm chậm đi đến, đưa miệng mình sát tai Yoongi và......
"THIÊN LINH LINH ĐỊA LINH LINH HỒN PHÁCH YOONGI TRỞ VỀ~ !" Namjoon lấy hết sức la lớn.
"Duma cháy nhà !" Yoongi giật mình ngồi phất dậy.
"Cháy nhà cái đầu ông á" Namjoon.
"Má mày ! Để tao ngủ" Yoongi.
Cái anh hí này mỏ hổn kinh :))
Nói xong Yoongi tiếp tục nằm xuống, vừa thấy Yoongi đặt lưng xuống Namjoon liền kéo anh ngồi dậy.
"Đừng ngủ nữa, có đi săn với bọn tôi hay không ?" Namjoon chóng nạnh.
"Chết mẹ tao quên" Yoongi.
Nói xong Yoongi vội vàng nhảy xuống giường đi thay đồ, Namjoon chỉ biết nhìn theo lắc đầu ngán ngẫm.
--------------------
^lóc cóc lóc cóc^
Lại một lần nữa Jimin dùng hai thanh gỗ để đánh thức con người ngủ nướng kia, cậu đưa đến gần tai Taehyung gõ liên hồi."🎶Dậy đi em đừng ngủ dây dưa, dậy ra coi trời nắng lên chưa ?🎵" Jimin vừa gõ vừa hát to.
"Ồn đầu quá !!!!" Taehyung nhăn nhó bịt tai lại.
^lóc cóc lóc cóc^
"Dậy đi dậy đi, đừng nướng nữa khét nhẹt rồi" Jimin vừa gõ vừa nói.
"DUMA ĐỂ TAO NGỦ" Taehyung tức giận quát.
"Bây giờ có đi săn với bọn này không ?" Jimin ngừng gõ.
Vừa nghe Jimin nói thêm Taehyung giật mình ngồi dậy.
"À hơ ! Tui quên" Taehyung.
Xong chàng Tae hấp tấp chạy đi vệ sinh cá nhân, biểu hiện của Jimin lúc này y chang Namjoon , chỉ biết lắc đầu ngán ngẫm.
Bây giờ mọi người đã tập chung đầy đủ ở sân trước.
"Rồi, bây giờ lên đường thôi" Jimin.
"Hớ hờ...thằng nhỏ ngủ chưa đủ đô" Taehyung ngáp dài.
"Vậy thì mày dô đó ngủ tiếp i. Khỏi đi" Jin mắng.
"Hong hong ! Em đi mà" Taehyung.
Jisoo chạy từ trong ra đưa cho mỗi chàng một nắm cơm.
"Của mấy người đó, đi bảo trọng hen" Jisoo.
Xong mấy anh bắt đầu đi, trong khi mấy người kia đi khuất rồi giờ mấy cô mới bạn tới việc của mình.
"Rồi ! Như hôm qua tỷ phân. Bây giờ cái đám chiến trường này là Chaeyoung" Jisoo trỏ vào cái bàn ăn bữa bộn chưa dọn dẹp kia nói.
"Hả ! Không phải chứ ?" Chaeyoung nhăn nhó.
"Mọi người cũng thay đồ hết rồi, đống đồ đó là của Lisa" Jisoo.
"Dạ~" Lisa trả lời ủ rũ.
Bình thường cô sống một mình, giặt một bộ đồ của bản thân thôi cũng thấy mệt rồi, giờ lại phải giặt cho cả 11 người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangPink]_Gặp người từ kiếp trước
RomanceTác giả: Bin Wattpad: @Binkery_207 Tên fic: Gặp người từ kiếp trước Thể loại: Xuyên không, phiêu lưu, hài hước, lãng mạng, viễn tưởng, hư cấu... Kết hợp giữa Blackpink và BTS CP: Lizkook, TaeJen, Minchaeng, Jinsoo ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~...