[CHAP 2]

925 72 1
                                    

"HÙ !" Jimin.

"Áaaaaaaa...." Jin.

Jimin bất ngờ quoăng nguyên cái thân rắn qua chỗ SuJin, Yoongi có giật mình nhưng không hoảng sợ, còn Jin có chút nhát gan nên mới quoăng qua một cái là la oái lên. Khiến mọi người bên ngoài nghe vậy liền chạy ra xem.

"THẰNG QUỶ ! Hết hồn hà" Jin tức giận quát Jimin.

"Huynh đúng là cái đồ nhát gan, hihi..." Jimin cười chọc ghẹo Jin.

"Có chuyện gì vậy ?" Hoseok lo lắng hỏi.

"Dạ có gì đâu ! Đệ chỉ hù Jin huynh chút thôi mà ai ngờ huynh ấy la lớn như vậy" Jimin vẫn không nhịn được cười.

"Trời ơi~" cả bọn đồng thanh nói rồi tiếp tục vào làm tiếp công chuyện.

Sau khi mọi người đi thì Yoongi lại nói.

"Anh đúng là nhát thiệt" Yoongi cũng hùa theo Jimin cười.

"Mày nữa" ổng liếc xéo hai ông kia rồi đem con thỏ sang chỗ khác mần.

"Hí phát hiện ra điểm yếu của huynh rồi nha, còn chọc dài dài" Jimin.

"Thôi đi ông tướng, làm lẹ đi" Yoongi.

Xong mọi người tiếp tục công việc.

---------------

Ròng rã từ chiều đến tối cuối cùng cũng xong bữa cơm đầu đủ, giờ chỉ việc tụ tập lại đông đủ và dùng bữa thôi.

^Bụp^
Taehyung đi đến để đống củi xuống đất, phủi tay rồi nói.

"Haizz cuối cũng xong" Taehyung vương vai.

"Ai ngờ thời xưa lại khó khăn như vậy chứ" Namjoon cũng khởi động dãn cơ.

"Ủa mà trời tối rồi hả ? Nhanh thiệt chứ" Taehyung nhìn lên bầu trời.

"Ờ nhanh thiệt, mà sao không thấy ánh đèn nào hết vậy ? Tối thui tối mò" Namjoon.

"Anh quên rồi hả ? Thời này làm gì có điện" Taehyung.

"À tao quên" Namjoon cười trừ.

"Đồ ăn đến rồi đây !" Jisoo bưng một nồi súp chạy đến để lên bàn.

"Woa thơm quá" Taehyung đưa mũi hít lấy mùi thơm.

"Chứ sao ? Tay nghề của tôi mà lại" Jisoo tự cao.

"Thịt ướp xong rồi, bây giờ nhập tiệc thôi" Jimin bước tới chiếc bàn để mâm thịt tươi ngon lên.

Mọi người cũng đi ra ngồi vào bàn, bầu trời đêm huyền ảo, bên củi lửa đỏ hồng. Một nhóm người vui tươi ngồi thưởng thức bữa tối ngon lành.

"Ứm...thịt nướng này ngon ghê" Chaeyoung vừa thưởng thức miếng thịt vừa tấm tắc khen ngon.

"Ngon lắm sao ? Thịt của con thỏ hồi chiều đó" Jimin nhếch mép.

"Thật sao ? Ôi tội lỗi quá !" Chaeyoung nhìn miếng thịt.

"Tội lỗi thì bỏ xuống đi, đừng ăn nữa" Jimin.

"Nhưng do nó quá ngon nên dẫu tội lỗi đến mấy cũng phải ăn" nói xong Chaeyoung bỏ miếng thịt vào miệng ăn ngon lành.

"Mà mấy người từ đâu đến vậy ? Giới thiệu đi. Hai muội Lisa và Chaeyoung thì tôi biết rồi, còn mấy người con trai còn lại thì sao ?" Jisoo.

[BangPink]_Gặp người từ kiếp trước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ