Ò ó o o...
Trời lại sáng rồi, mau dậy thôi. Hôm nay các anh sẽ nghĩ ở nhà nên cứ vui chơi đi ha."🎶Con gà gáy le té le sáng rồi ai ơi ! Gà gáy té le té le sáng rồi ai ơi🎵" Taehyung vui tươi vừa đứng chào bình minh vừa ví von hát.
"Hôm nay Taetae yêu đờ ha !" Jin đi tới khoác vai em trai.
"Em ngày nào lại chả yêu đời" Taehyung nghiên đầu khách sáo.
"À zậy á hả" Jimin vừa xếp mền gối vừa trỏ mỏ ra nói.
"Úi cái câu đó của Chaeyoung mà cậu dám ăn cắp hả ?" Taehyung ngạc nhiên nói.
"Câu này của chuyết kinh tôi, tôi muốn nói thì kệ tôi đi, ăn cắp gì chứ" Jimin nhướng mày.
"À zậy á hả !" Taehyung.
"Ê cấm ăn cắp à nha" Jimin.
"Ai thèm" Taehyung.
"Sao mới sáng sớm mà cãi nhau rồi ?" Jungkook dụi mắt, giọng ngoái ngủ đi ra hỏi.
"Dởn dui thôi mừ" Taehyung yểu điệu nói.
"Thấy gì hông ?" Jin đưa tay cho Taehyung xem.
"Thấy gì ?" Taehyung ngây ngô hỏi ngược.
"Da gà nè má ! Bỏ cái giọng yểu điệu đó cho tao nha" Jin trỏ tay vào mặt Taehyung cảnh cáo.
"Oppa~" Taehyung tăng lever ôm tay Jin nịn nọt.
"Jin huynh mới nổi da gà thôi, ta nổi sang da vịt luôn rồi nè" Jungkook chề môi sát tay.
"Mấy người này mới sáng sớm dởn zui hỉ !" Namjoon đi ngang qua thấy vậy thì góp vui.
"NamJoon huynh ! Đầu huynh sao bị u vậy ?" Jimin nhìn Namjoon ngạc nhiên hỏi.
"Bị té thôi không có gì đâu" Namjoon cười gượng đưa tay lên xoa trán mình.
"Bị té cái gì ? Hôm qua nó chơi ăn gian nên bị tao với thằng Hoseok dí đó" Yoongi ở đâu nhảy ra nói.
"Haha đúng là tham thì thâm mà" Jin cười chọc quê.
Namjoon nghe vậy thì đen mặt bỏ đi.
—————————
Bên nhà gái mọi người cũng đã dậy rồi.
"Ba đứa kia phụ tỷ dọn đồ ra bàn đi này" Jisoo đi ra nói, trên tay bưng bát canh.
Nghe vậy ba cô nương kia cũng nhanh chóng đứng dậy chạy đi, mỗi người phụ một tay để nhanh ăn sáng.
"Hít hà buổi sáng hôm nay thật thịnh soạn à nha" Chaeyoung đưa mũi hít lấy hương thơm từ các món ăn.
"Muốn ăn thì mau dọn lẹ đi, ở đó mà hít với ngửi" nói xong Lisa bưng chén đũa đi ra.
Một lát sau mọi người lại tụ tập ở bàn ăn, cơm canh cũng đã dọn ra sẳng sàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangPink]_Gặp người từ kiếp trước
RomanceTác giả: Bin Wattpad: @Binkery_207 Tên fic: Gặp người từ kiếp trước Thể loại: Xuyên không, phiêu lưu, hài hước, lãng mạng, viễn tưởng, hư cấu... Kết hợp giữa Blackpink và BTS CP: Lizkook, TaeJen, Minchaeng, Jinsoo ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~...