Trời dần trở trưa, nắng bắt đầu gắc. Bốn con người kia mới trở về nhà.
Vào tới nhà thì thấy trống không."Ủa chị Jisoo đâu rồi ?" Chaeyoung nhìn xung quanh hỏi.
"Chắc tỷ ấy đi đưa cơm cho các huyng rồi, lát về liền" Jennie đi đến đặt giỏ lựu xuống
"Vậy chúng ta chờ tỷ ấy về rồi ăn cơm" Jungkook đi qua ngồi xuống ghế.
"Ủa mấy đứa về rồi hả ?" Jisoo từ bên ngoài đi vào.
"Vừa mới nhắc luôn" Lisa.
"Thôi chúng ta vào ăn cơm thôi" Nói xong Jisoo đi thẳng ra bếp.
Mọi người nhanh chóng vào dọn bàn ăn, bữa cơm trai hôm nay không đông đủ và trôi qua một cách êm ắng bình thường.
....
Trời cũng đã chiều...
Mấy ông con trái cũng đã định nghĩ tay đi về."Thôi trời cũng chiều rồi chúng ta về thôi" Hoseok.
Nghe Hoseok nói vậy mọi người cũng ngưng tay tụ lại.
"Ờ về thôi" Jimin lau mồ hôi.
"Trời ơi sáng giờ mà cuốc được có một phần ba wtf" Taehyung than thở.
"Nhiêu đây là nhanh rồi đó, lúc trước chỉ có tôi và Hoseok huynh thôi, cuốc cả tuần mới xong" Jimin.
"Nhiêu đây chắc chừng ba ngày nữa là xong rồi" Hoseok vui vẻ nói.
"Hả ?" Mấy người kia vừa nghe thấy như sét đánh ngang tai.
"Trời ơi chắc tui chết quá" Namjoon đập tay lên trán.
"Thôi mau về thôi" Jin.
Xong mọi người vác cuốc lên đường về nhà, đang đi ngang qua một gốc cây Yoongi tia thấy một bông hoa, nhìn rất đẹp nên anh đứng lại xem.
Yoongi ngồi chòm hỏm xuống cạnh bông hoa "Úi cái bông này đẹp ghê"
Taehyung đi từ phía sau lên thấy vậy thì dừng lại hỏi "Ủa anh ngồi đây chi zậy ?"
"Nhìn nè cái hoa cài đẹp ghê" Yoongi chỉ tay vào bông hoa kia.
Taehyung theo tay nhìn tới "Ò đẹp ghê" trên môi cậu nở lên một nụ cười.
À đúng rồi, Jennie rất thích hoa, cậu phải hái về cho cô mới được.
"Nhìn vậy đủ rồi mau đi thôi" Yoongi đứng dậy bỏ đi.
Taehyung lúc này mới đưa tay đào cây hoa lên rồi lật đật chạy theo mọi người.
-----------------
Ở nhà bây giờ có bốn con người đang trơ mỏ trông ngống, người thì đứng người thì ngồi.
"Mấy người này chừng nào mới về đây ?" Chaeyoung chống cằm.
"Chắc chiều tối mới về đó muội" Jennie.
"Có khi nào mấy người đó đi la cà ở đâu không trời" Lisa nằm dài trên bàn.
"Chắc không có đâu" Jungkook.
"Thôi đừng than nữa lát họ về thôi mà" Jisoo đi ra đặt đĩa lựu đã tách xuống bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangPink]_Gặp người từ kiếp trước
RomanceTác giả: Bin Wattpad: @Binkery_207 Tên fic: Gặp người từ kiếp trước Thể loại: Xuyên không, phiêu lưu, hài hước, lãng mạng, viễn tưởng, hư cấu... Kết hợp giữa Blackpink và BTS CP: Lizkook, TaeJen, Minchaeng, Jinsoo ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~...