"🎵Con gà gáy le té le sáng rồi ai...ơi ! Gà gáy té le té le sáng rồi ai...ơi🎶"Mới sáng sớm anh Hoseok đã vui tươi vừa tưới cây vừa hát nghêu ngao.
"Hoseok huynh hôm nay yêu đời nhỉ" Jimin từ cửa sổ nhà ngó ra nói.
"Huynh ngày nào lại chả yêu đời, nói thừa" Hoseok.
"Hoseok đồ tôi cậu để ở đâu vậy ?" Namjoon từ trong nhà nói vọng ra.
"Thì ở chỗ cũ đó, ngày nào cũng hỏi hết trơn vậy ?" Hoseok cao mày đáp.
"Tôi thấy rồi ! Cảm ơn nha" Namjoon.
—————————————
"Jisoo ! Jennie đâu ?" Taehyung.
Jisoo đang nấu ăn trong bếp bỗng Taehyung ở đâu xuất hiện làm cô giật mình, mém tí quăng luôn đôi đũa.
"Muội ấy lúc sáng sớm đã đi vào rừng hái nấm rồi" Jisoo nói xong đưa đũa lên nếm đồ ăn.
"Đi một mình sao ?" Taehyung.
"Ừm" Jisoo.
"Ôi nguy hiểm thế ?" Taehyung cao mày khó chịu.
"Không sao đâu, muội ấy đã đi như thế nhiều lần rồi, yên tâm đi" miệng thì nói nhưng mắt Jisoo vẫn dán vào cái nồi thức ăn kia.
"Hai con mắm kia đâu rồi ?" Taehyung.
"Hai muội ấy đang rửa chén sau nhà á"Jisoo.
"Ờ ! Vậy tôi về đây" Taehyung.
"Tạm biệt" Jisoo.
————————————
"Này !" Jin.
Jimin đang ngồi ngay cửa sổ nhìn xa xăm trầm tư cái gì đó, thì bỗng Jin ở đâu xuất hiện làm cậu giật mình mém xíu té khỏi cửa.
"Úi giồi ôi ! Huynh làm đệ giật mình đấy !" Jimin ôm tim trách.
"Thằng Taehyung đâu rồi ?" Jin.
"Tên đó á hả ? Mới sáng sớm lật đật đi tìm người thương rồi" Jimin nhúng vai.
"Yêu dữ hen" Jin nhết môi nói.
Đang nói chuyện thì Taehyung đi vào.
"Ô linh dữ ! Mới nhắc cái có liền" Jimin.
"Mấy người nói xấu tui cái gì ?" Taehyung nghi ngờ hỏi.
"Mày có mặt nào đẹp đâu mà phải nói xấu" Jin khinh bỉ nói.
"Sao anh lại phũ phàng với em thế ? Chẳng phải chúng ta là anh em ruột sao ?" Taehyung áp tay lên má dở giọng yểu điệu.
"Ruột ! Ruột thừa thì có á" Jin.
"Nhớ bản mặt tui nha" Taehyung trỏ mặt Jin cảnh cáo.
"Sống bao nhiêu năm qua, cái bản mặt mày tao ngán luôn rồi cần gì nhớ" Jin.
"Mới sáng sớm cãi nhau dui hông ?" Jimin ngồi tướng bán cá hỏi khích.
"Zui !"
Câu trả lời nhanh và dứt khoát kia nhất thời Jimin nghẹn giọng không biết nói gì, đúng là hai anh em này muốn nói gì cũng được mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangPink]_Gặp người từ kiếp trước
RomanceTác giả: Bin Wattpad: @Binkery_207 Tên fic: Gặp người từ kiếp trước Thể loại: Xuyên không, phiêu lưu, hài hước, lãng mạng, viễn tưởng, hư cấu... Kết hợp giữa Blackpink và BTS CP: Lizkook, TaeJen, Minchaeng, Jinsoo ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~...