[CHAP 27]

389 28 0
                                    

Trời sáng...
^lóc cóc lóc cóc^

"Dậy dậy ! Mặt trời lên tới đỉnh rồi anh em họ Kim ơi~" Jimin cầm hai thanh gỗ đưa sát tai hai anh em kia gõ lùm ben.

"Haizz ssi...im để tao ngủ !" Taehyung chữi một tiếng rồi lấy chăn chùm kính đầu.

^lóc cóc lóc cóc^

"Dậy đi em đừng ngủ dây dưa, dậy ra coi trời nắng lên chưa" Jimin tiếp tục gõ.

"Duma để yên cho tao ngủ coi ! Nốn hay gì ? Ngắt ciu mày bi giờ" Jin ngồi dậy chửi một dàng rồi nằm xuống ngủ tiếp.

"Ờ vậy thì ngủ đi, khỏi thèm kiu mấy người nữa, tôi đi lấy lương rồi ăn hộ mấy người luôn" nói xong Jimin làm bộ giận dỗi bỏ đi, nhưng vừa đi ra đến cửa thì có giọng nói cất lên.

"Nè lương gì vậy ?" Taehyung ló đầu ra chăn hỏi.

"Chứ mấy bữa giờ mày đi cầy cuốc gieo trồng cực khổ, chả nhẽ làm công không ?" Jimin gắc gao đáp.

"Ủa dị hả ? Chờ xíu tao dậy rồi nè" Jin nói xong rồi nhanh chóng xuống giường đi vệ sinh cá nhân.

Taehyung sau đó cũng đi theo, Jimin thì chỉ biết nhìn theo lắc đầu.
Cậu đi ra bàn ngoài, mọi người đã tập chung đầy đủ chỉ thiếu mỗi hai người kia.

"Hai người đó dậy chưa ?" Hoseok uống ngụm trà hỏi.

"Dậy rồi, đang rửa mặt" Jimin.

"Hai anh em này ngủ nướng thấy sợ" Chaeyoung bĩu môi nói.

"Ngủ kiểu đó hông biết sao làm giám đốc hay thiệt" Yoongi.

"Làm được cái chức đó đâu cần nhất thiết phải dậy sớm, cần có cái này là được" Namjoon chỉ tay vào đầu mình.

"Họ ra rồi kìa" Jennie nhướng cằm về phía hai người đang đi tới.

"Chào mọi người" Taehyung cười tươi nói.

"Ủa dậy chi sớm vậy, chờ mặt trời lặng luôn hẳn dậy" Lisa nói khích.

"Nhỏ này vừa bệnh dậy mà cũng láo toét" Taehyung.

"Anh thấy còn sớm mà" Jin gải đầu.

"Hớ hớ, sớm quá i" Namjoon cười chế giễu.

"Trời trưa luôn rồi kìa" Jisoo nhướng mắt ra phía sân nhà nắng chang chang.

"Thôi đi nhanh đi, trời trưa rồi" Hoseok đứng dậy chỉnh lại quần áo.

"Ờ đi thôi" Taehyung.

Xong mấy anh lên đường, còn mấy cô ở nhà cùng với...chàng hoàng tử đẹp troai :))

"Rồi ! Mau vào công việc đi" Jisoo ra lệnh.

"Dạ" ba cô kia đồng thanh.

"Lisa chân muội bị thương nên hôm nay Jennie làm dùm muội" Jisoo nhìn Lisa nói.

"Cảm ơn unnie" Lisa.

"Rồi mau vào việc đi" Jisoo.

Nói xong Jisoo đứng dậy, hai cô kia cũng đi luôn, lúc này ở chỗ đó chỉ còn Jungkook và Lisa.

"Anh có đi đâu thì đi luôn đi" Lisa.

"Không, ta muốn ở nhà với nàng" Jungkook lắc đầu nói.

[BangPink]_Gặp người từ kiếp trước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ