"Ờ ờ...ÁAAAAA !" Namjoon bỗng hét lớn.Con rắn tự nhiên sống dậy cắn một phát đau điến vào mu bàn tay anh, khiến anh đau đớn hét lên. Hoseok ở khoảng cách khá gần nghe thấy tiếng la của Namjoon cũng lo lắng chạy lại xem.
Vừa chạy đến thấy con rắn đang ngậm tay Namjoon , Hoseok hốt hoảng chạy đến gỡ ra. Rồi dùng một khúc gỗ đập nát đầu nó, rồi bỏ vào giỏ.
"Sao anh nói nó chết rồi...huhu" Namjoon.
"Ai ngờ cái mạng nó lớn như vậy" Hoseok lấy một miếng vãi nhỏ trong tui ra băng cho Namjoon .
"Cậu không định lấy độc cho tôi à ?" Namjoon bức súc.
"Loại này không có độc đâu mà lấy, xong rồi đi tiếp thôi" Hoseok.
Xong hai người tiếp tục lên đường.
--------------------
"Jin huynh qua coi cái này nè" Jimin.
Hai người đang đứng cách nhau không xa, nghe Jimin gọi Jin tò mò chạy qua.
"Cái gì thế ?" Jin hỏi.
"Xem nè" Jimin.
"AAAAAA...." Jin.
Jimin đưa con cào cào trên tay ra trước mặt Jin, vừa thấy ổng đã la lớn rồi chạy tám thước luôn.
"Cào cào mà cũng sợ là sao ?" Jimin ngơ ngác.
"Quăng nó đi cho tao. NHANH !" Jin đứng cách đó không xa ra lệnh.
"Tại sao lại quăng chứ ? Dễ thương thế kia mà" Jimin đâu tay nhẹ vuốt ve con vật nhỏ.
"Dễ thương ông nội mày á. Quăng đi nhanh lên" Jin mắng.
"Làm gì mà căng ?" Jimin.
Nói xong Jimin thả con cào cào ra, vừa được thả nó liền chạy đi, nó nhảy từ chỗ này sang chỗ khác rồi cuối cùng nó chọn điểm đáp trên đầu Jin :))
Anh Jin bây giờ đơ người ra, tay chân run rẩy mặt cắt không còn giọt máu.
"Huynh ! Từ từ. Đừng manh động, điếc tai lắm" Jimin nói như đang đọc trú mong giữ được bình tĩnh cho Jin.
Nhưng rồi...
"AAAAAAA....." Jin cũng không giữ được mà hét lớn.
Tiếng hét của anh kinh khủng đến mức làm rúng động cả một khoảng rừng, từ đó chim chóc giật mình bay lên sối xã.
-----------------
Tiếng hét quá lớn khiến hai người kia đang ở khoảng cách khá xa cũng nghe được.
"Ai la mà kinh thế ?" Hoseok.
"Tiếng la này của anh Jin nè" Namjoon.
"Vậy là huynh ấy gặp chuyện rồi" Hoseok lo lắng.
"Có Jimin đi theo chắc không có chuyện gì đâu, tôi nghĩ là anh ấy gặp con côn trùng nào đó thôi" Namjoon.
Nào ngờ lời nói của anh đúng như vậy chứ.
"Jin huynh sợ côn trùng sao ?" Hoseok.
"Thì là vậy đó" Namjoon.
----------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangPink]_Gặp người từ kiếp trước
RomanceTác giả: Bin Wattpad: @Binkery_207 Tên fic: Gặp người từ kiếp trước Thể loại: Xuyên không, phiêu lưu, hài hước, lãng mạng, viễn tưởng, hư cấu... Kết hợp giữa Blackpink và BTS CP: Lizkook, TaeJen, Minchaeng, Jinsoo ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~...