[CHAP 14]

533 59 2
                                    

Ò ó o o...
Mặt trời dần lú lên sau lũy tre xanh ngát, con gà trống tia nhìn gáy lên.
Trong một mãnh đất có ba ngôi nhà và mười một con người. Hôm nay ai cũng dậy rất sớm, mấy người con trai thì dậy sớm để đi làm trừ Jungkook, còn mấy người con gái dậy sớm đã là thói quen luôn rồi.
Mọi người đã tụ họp đầy đủ bên bàn ăn, để xem bữa sáng hôm nay có gì...là cơm và thịt kho.

"Ăn đê ăn đê" Namjoon cầm chén cơm cho liên tục vào miệng.

"Cái thằng này ăn từ từ thôi, có ai dành của mày đâu mà ăn như chết đói thế ?" Yoongi nhắn nhó trách móc.

"Có sao đâu, cứ cho huynh ấy ăn đi, cơm còn nhiều mà" Jimin.

"Aiza hôm nay được một ngày đứa nào cũng dậy sớm" Taehyung cười híp mắt.

"Ờ đúng rồi, hôm nay đứa nào cũng dậy sớm hết" Chaeyoung vừa nói vừa gắp miếng thịt cho vào miệng.

"Chắc tốt ngày nên nó vậy" Jennie nhúng vai.

Lisa đang ngồi ăn thì rảnh rỗi liếc mắt nhìn Jungkook. Trùng hợp thấy trên mép môi của cậu có dính một hột cơm, Lisa cười khúc khích rồi nói.

"Cái tên này ăn kiểu gì mà để dính cơm vậy hả ?" Lisa đưa tay lên lấy dùm Jungkook.

Ngón tay mềm mại khẽ chạm vào mép môi, Jungkook có thể cảm nhận được. Trong phút chốc không gian bỗng trở nên im lặng, hai đôi mắt giao nhau, sự chú ý của mọi người cũng dồn về phía hai người kia.

"Ê ở đây không có nhu cầu ăn cơm chó à" Yoongi hâm dọa.

Đang chìm đắm trong lãng mạng thì giọng nói của Yoongi làm thức tĩnh hai người kìa.

"Rồi hai đứa này nữa, định giống Jin huynh và Jisoo à" Jimin trêu chọc.

"Anh này..." Lisa ngại ngùng.

"Bầy đặc ngại ngại đồ" thấy Lisa ngại ngùng Hoseok được nước đẩy tới luôn.

Mọi người lại được một phen cười rộ lên trừ hai con người, đó là Jin và Jisoo.
Nãy giờ hai người này cứ ngồi im lặng, thấy sự vui tươi này của mọi người cũng thầm chấm hỏi.

Hôm qua mới căn thẳng này nọ, hôm nay bỗng trở lại bình thường, không kì lạ sao được.

"Ủa mà sao nãy giờ Jin huynh và Jisoo im ru vậy ?" Hoseok cười tươi hỏi.

"Tại thấy tụi bây kì lạ quá đó" Jin.

"Kì lạ chỗ nào ? Tụi em bình thường mà" Namjoon.

"Thôi hai người cũng đừng có suy nghĩ nữa, tụi em cũng không ngăn cản đâu" Yoongi choàng tay qua vai Jin vỗ vỗ.

"Đúng thế ! Tụi em sẽ ủng hộ hai người mà" Chaeyoung cười tươi.

"Mọi người nói thật chứ ?" Jisoo không chắc hỏi.

"Thật !" Cả đám đồng thanh chắc nịt.

"Cảm ơn mọi người" Jin.

"Thôi ăn đi ăn đi ! Ăn nhanh còn đi làm" Hoseok dục mọi người ăn nhanh.

Sau bữa ăn tất cả lại phân chia công việc, Jimin mới từ sau nhà ra trên vai vác sáu cây cuốc, ra đến chỗ cậu quăng xuống đất, phủi tay rồi nói...

[BangPink]_Gặp người từ kiếp trước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ