Dưới ánh nắng sương long lanh cành hồng khoe sắc khóe...í lộn...sắc thắm :)))
Những chàng trai cô gái của chúng ta sau một đêm say giất bây giờ cũng tĩnh dậy rồi. Tất cả đều đã tụ họp tại bàn ăn chung để dùng bữa sáng."🎶Chào ngày vừa lên mình cũng dậy thôi, cùng ăn sáng đi nào, cầu kì gì đâu chỉ cần vài phút là đã xong🎵" Namjoon hí hửng vừa hát vừa ngồi vào bàn ăn.
"Mày hát gì vậy ?" Yoongi ngồi kế bên nheo mày nhìn Namjoon.
"🎶Chào ngày vừa lên mình cũng dậy thôi, cùng ăn sáng đi nào, cầu kì gì đâu chỉ cần vài phút là đã xong🎵" Nghe vậy Namjoon liền hát lại câu hát.
"Hoan đường làm gì có bữa sáng nào nấu trong vòng vài phút chứ, cùng lắm là 15 phút" Yoongi không tin, đưa đũa gắp đồ ăn.
"Nếu có huynh tính sao ?" Namjoon.
Nghe vậy Yoongi quay qua nheo mày nhìn Namjoon.
"Là mì gói chứ gì" Taehyung bình thản nói.
"Ủa sao biết hay vậy ?" Namjoon ngạc nhiên.
"Giời ! Cái đó ai lại không biết, chỉ có Yoongi oppa não teo nên mới không biết thôi" Lisa nhúng vai rồi bỏ đồ ăn vào miệng.
Nhưng bé lại không để ý rằng đang có một ánh mắt sắc lạnh đang lườm xéo mình.
"Nè từ 'não teo' của ta ai cho nàng ăn cắp hả ?" Jungkook cao mày nhìn Lisa miệng thì nhai vổn vảm.
"Rồi sao ? Thích ý kiến không ?" Lisa lườm xéo Jungkook.
"Ờ thì...không có gì" Jungkook.
"Aiza hoàng tử nay cũng biết sợ kìa" Hoseok.
"Ta cũng là con người mà!" Jungkook.
Sau bữa ăn thì ai lại vào việc nấy, mấy anh thì đi làm, mấy cô thì ở nhà làm công việc hằng ngày.
-------------------
Sau bao nhiêu ngày cuốc đào thì bây giờ đến việc gieo trồng.
"Bây giờ làm gì ?" Taehyung.
"Gieo giống chứ làm gì ? Chia ra hai đội như cũ nha" Jimin.
"Mấy củ khoai ngon ghê" Namjoon cầm một củ khoai trong giỏ ra, vẻ thèm thuồng.
"Í khoai đó để gieo đó không được ăn đâu" Hoseok.
"Ò vậy hả" Namjoon buồn bả bỏ củ khoai lại trong giỏ.
"Huynh yên tâm, gieo xong nếu còn dư thì chúng ta xơi" Jimin an ủi.
"Thật không ?" Namjoon hí hửng.
"Hên xui ! Nếu dư thì lấy còn không thì thôi" Jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangPink]_Gặp người từ kiếp trước
RomanceTác giả: Bin Wattpad: @Binkery_207 Tên fic: Gặp người từ kiếp trước Thể loại: Xuyên không, phiêu lưu, hài hước, lãng mạng, viễn tưởng, hư cấu... Kết hợp giữa Blackpink và BTS CP: Lizkook, TaeJen, Minchaeng, Jinsoo ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~...