[CHAP 12]

544 34 0
                                    

Một buổi sáng mới lại bắt đầu, hôm nay Lisa dậy khá sớm. Vừa ló đầu ra cửa là thấy Jungkook đã ngồi ngay bộ bàn ghế kia rồi, không ngờ cậu lại dậy sớm như vậy.

"Sao dậy sớm thế ?" Lisa đi đến ngồi cạnh Jungkook.

"Thích" Jungkook trả lời ngắn gọn.

Thái độ này của cậu làm Lisa có chút không hài lòng.

"Vậy thôi, tôi đi vệ sinh cá nhân đây" nói xong Lisa đứng dậy bỏ đi.

Lisa vừa đi được một lát thì Jimin xuất hiện ngồi cạnh rồi choàng tay qua cổ Jungkook.

"Hoang tử dậy sớm thế ?" Jimin.

"Thói quen luôn rồi huynh ạ" Jungkook cười đáp.

"Huynh nói nghe, từ nay cứ xem đây là nhà mình đi, ở nơi đó chẳng có gì luyến tiết để về cả" Jimin bĩu môi.

"Cảm ơn huynh" Jungkook.

-------------------

Bây giờ đã đến lúc dùng bữa sáng, mọi người đều đã tụ họp lại ngay chiếc bàn.

"Hôm nay ăn cháo tiếp nhá" Jisoo đặt nồi cháo lên trên bàn.

"Cháo trắng á ?" Yoongi cao mày.

"Không không ! Còn có thêm rau xào nữa" Jennie đặt đĩa rau lên bàn.

"Ôi ngon thế !" Namjoon hí hửng.

"Ăn cháo trắng với rau mà huynh cũng bảo ngon ?" Jungkook.

"Trời ơi em không biết đâu, lúc trước chỉ toàn ăn cháo trăng thôi, hôm nay có thêm rau nữa. Quá đã luôn" Namjoon vội vã múc cháo ra chén.

"Thôi ăn nhanh đi mọi người, cháo nguội bây giờ" Chaeyoung.

Nghe vậy mọi người cũng ngồi ngay ngắn lại dùng bữa.

"Jungkook xưa nay ở trong cung, ăn toàn mấy món sơn hào hải vị, chắc không quen với mấy món này đâu ha" Jin múc một muỗn cháo lên húp.

"Cũng bình thường thôi huynh ạ" Jungkook gượng cười.

"Aiza cuộc sống của cậu có biết bao nhiêu người mong muốn, mà cậu bảo bình thường" Namjoon.

Hoseok ngồi kế bên nghe Namjoon nói vậy thì huýt vai anh một cái rồi cao mày, ý đừng nói gì thêm nữa.

"Nếu như có thể hoán đổi vị trí với một người thường dân như mọi người thì đệ có lẽ sẽ đồng ý mà không cần suy nghĩ" Jungkook.

"Vì s..." Yoongi chưa kịp nói thì Hoseok đã cắt ngang.

"Ôi rau ngon ghê á" Hoseok.

Ngay lập tức anh nhận lại một cái lườm đầy sắt lạnh của Yoongi, Jimin ngồi đối diện thấy Yoongi như vậy khẽ lắc đầu với anh. Yoongi cũng thắc mắc không biết thái độ của hai người này là ý gì nhưng cũng nhanh chóng bỏ qua.

Sau bữa ăn mọi người liền vào công việc.

"Chaeyoung đống này của muội" Jisoo nhắc nhỡ.

"Em biết rồi" Chaeyoung.

Nói xong Chaeyoung bắt tay vào dọn đống chén đũa ra sau nhà.

[BangPink]_Gặp người từ kiếp trước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ