^tùng tùng tùng^
Ông trời vừa mở mắt, mười con người kia đã đứng ngay cổng huyện gõ trống in ỏi."Quan huyện ông mau ra đây !" Yoongi bậm môi giận dữ.
^tùng tùng cóc^
"Ra đây đi quan huyện !" Namjoon vừa gõ vừa nói.
Vẫn tiếp tục gõ cho đến khi có người ra.
"Ồn ào quá, giờ này quan còn ngủ, muốn kiện cáo gì lát nữa hãy đến" tên thân cận nhất của quan huyện tức giận nói.
"Chúng tôi không đến đây để kiện, chúng tôi đến để minh oan" Jin lên tiếng.
Nghe vậy ông ta liền hoang mang vẻ mặt mang chút lo lắng.
"Bào chữa gì chứ ? Về đi chúng tôi không tiếp" ông ta vội vàng lui vào.
Cánh cửa chưa kịp đóng lại thì đã bị một bàn tay chặn lại.
"Một là cho bọn ta vào gặp quan huyện, hai là tự hiểu hậu quả" Jungkook.
Ánh mắt sắt lạnh dán thẳng vào mắt ông ta, nhìn vậy tay chân ông ấy bất giác run lên, đứng trước hoàng tử tàn bạo thật sự không sợ không được.
"Hoàng...hoàng tử" ông ta không tự chủ nói vấp.
Lại thêm một thứ gì đó mát mát dí lên thái dương ông ta.
"Cho chúng tôi vào nhanh !" Taehyung lạnh lùng ra lệnh.
^đoàng^
Cậu chỉa súng qua cánh cửa nổ súng, ngay lập tức một vết lõm xuyên in ngay lên cánh cửa gỗ. Nhìn thấy vậy tay chân ông ta bủng rủng."Đừng ! Tôi cho các người vào mà" ông ta giở giọng cầu xin, vội vả mở toang cửa ra.
"Vậy coi được không ?" Jennie hất cầm đi vào.
"Lúc đầu nhẹ nhàng không chịu đâu, chờ hù chờ dọa mới chịu" Lisa chế dĩu ông ta.
Xong mọi người đều bước vào trong.
Một lúc sau ở tòa phán...
Ông quan uể oải bước ra ngồi vào ghế mồm ngáp dài."Có chuyện gì mà mới sáng sớm các người đến đây làm loạn ?" Ông quan khó chịu hỏi.
"Chúng tôi đến để minh oan cho Jimin" Chaeyoung.
"Jimin ! Là phạm nhân hôm qua sao ?" Quan bất ngờ hỏi ngược.
"Đúng thế !" Jisoo dức khoác trả lời.
"Jimin đệ ấy thật sự vô tội !" Hosoek.
"Các ngươi có chứng cứ không mà mạnh mồm thế ?" Ông quan hóng hách nói.
Ở dưới cười diễu nhìn nhau.
"NamJoon lên luôn em trai" Jin vỗ vai Namjoon..
"Ok nếu ông muốn chứng cứ thì chúng tôi cho ông" Namjoon cao ngạo bước lên "Trước tiên sẽ là lý luận ! Theo tôi biết thì trong mọi vụ án, trước khi bắt được thủ phạm thì phải đi điều tra nhà dân để tìm manh mối ?"
"Phải rồi !" Ông quan gật đầu đương nhiên.
"Và ông cũng làm theo cách đó Nhưng ! Với trường hợp này không giống như những trường hợp khác, ông không kiểm tra các nhà khác mà chỉ nhắm thẳng vào nhà chúng tôi, còn nữa ! Trên một mảnh đất có ba ngôi nhà nằm ngang hàng nhau, thường thì người ta sẽ kiểm tra từ trái sang phải hoặc từ phải sang trái, nhưng lính của ông thì không làm thế mà đi thẳng vào nhà nằm giữa để tìm" Namjoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangPink]_Gặp người từ kiếp trước
RomanceTác giả: Bin Wattpad: @Binkery_207 Tên fic: Gặp người từ kiếp trước Thể loại: Xuyên không, phiêu lưu, hài hước, lãng mạng, viễn tưởng, hư cấu... Kết hợp giữa Blackpink và BTS CP: Lizkook, TaeJen, Minchaeng, Jinsoo ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~...