Lại một ngày mới đã bắt đầu rồi, khung cảnh vẫn trong lành và bình yên như mọi khi.
Jimin đang đứng trước cửa nhà vương vai chào đón bình minh, nhìn qua nhìn lại thì phát hiện ở giữa sân có một sinh vật gì đó, thì ra là một con gà.
"Í con gà" Jimin ngạc nhiên.
Nhìn kĩ thì đó là một con gà rừng.
"Á à~ rừng không chịu ở mà nhảy vô đây, thì ra là mày chọn cái chết" Jimin ma sát hai bàn tay miệng cười nham hiểm từ từ tiến lại gần.
Cậu chầm chậm đi đến, thấy khoảng cách vừa đủ thì nhảy tới vồ lấy. Nhưng nào ngờ con gà kia lại phản ứng nhanh quá chừng, Jimin vừa vồ tới thì nó lại bay đi, nó nhảy lên đá vào mặt cậu một cái rồi dịch sang chỗ khác.
"Con gà hách dịt này, mày ăn gan hùm rồi" Jimin đưa tay lau vết máu trên mặt.
Cái móng chân con gà kia bén thật, vừa xút một cái là trên mặt cậu in ngay một gạch.
Jimin tức giận vồ lấy tới tấp, tiếng chữi rũa của cậu cộng với tiếng la của con gà làm ồn ào cả cái sân. Mấy người trong nhà nghe thấy bên ngoài ồn ào nên ló ra xem thử."Cái gì mà ồn ào thế ?" Yoongi ló đầu ra cửa sổ, nheo mày hỏi.
"Có con gà mau ra phụ bắt" Jimin đứng ngoài sân nói vào.
"Cái gì gà ư ?" Jisoo vừa nghe thấy gà thì hớn hở chạy ra.
Nghe vậy cả bọn ở trong nhà liền ùa ra trừ một thành viên, đó là Jungkook.
Thế là trận chiến giữa mười con người và một con gà bắt đầu, cả đám cứ thế chạy qua chạy lại, người này đụng người kia, người kia đụng người nọ. Con gà cứ như đang trêu đùa mọi người vậy, nó nhảy qua nhảy lại một cách nhanh nhẹn, nó đáp xuống một địa điểm chờ mọi người vồ tới thì lại nhảy sang chỗ khác. Bay qua bay lại một hồi thì tự nhiên nó nhắm hướng vào trước cửa nhà Jimin, nó bay đến chưa kịp đáp đất thì...
^Xẹc^
Một tiếng kiếm vang lên, con gà nằm xuống đất vẫy đành đạch trên cổ bị tét một lỏm, máu từ đó chảy ra.
Jungkook thản nhiên đút thanh kiếm lại vào bao. Chứng kiến cảnh đó mọi người ai cũng há hốc mồm kinh ngạc."Có vậy thôi mà trông vẻ mọi người cực nhọc quá vậy ?" Jungkook.
"Wow~ dữ !" Namjoon đưa ngón tay cái khen ngợi.
"Hì hì có thịt gà ăn rồi" Jisoo vui mừng chạy tới xách con gà lên.
"Thôi được rồi, con gà đó đem cất đi tối sơi, bây giờ vào ăn sáng thôi" Hoseok.
Nghe vậy cả bọn cũng đi vào nhà.
"Nè Jimin mặt anh bị sao vậy ?" Chaeyoung lúc này mới phát hiện trên mặt Jimin có một vết xước nên hỏi.
"À không sao đâu" Jimin đưa tay che vết thương lại.
"Không sao cái gì mà không sao ! Anh lúc nào cũng không lo cho bản thân mình gì hết" Chaeyoung mắng Min nhưng vẫn lẫn một chút lo lắng.
"Tôi cần cô quan tâm sao ?" Jimin tức giận quát lại.
Nói xong cậu bỏ vào trong, Chaeyoung nhất thời á khẩu không biết nói gì, cô đứng ngơ ra rồi chợt suy nghĩ.
Đúng rồi ! Tự nhiên dạo này cô quan tâm Jimin hơi nhiều thì phải. Ngộ nghỉnh ghê !
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangPink]_Gặp người từ kiếp trước
RomanceTác giả: Bin Wattpad: @Binkery_207 Tên fic: Gặp người từ kiếp trước Thể loại: Xuyên không, phiêu lưu, hài hước, lãng mạng, viễn tưởng, hư cấu... Kết hợp giữa Blackpink và BTS CP: Lizkook, TaeJen, Minchaeng, Jinsoo ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~...