Một đêm nữa lại qua đi, một ngày mới lại bắt đầu, ánh mặt trời ấm áp dần lú lên thay cho ánh trăng huyền ảo. Trời xanh ngát, có tiếng chim hót líu lo, quan cảnh yên bình trong lành.
"Hít hà...Haizz..." Hoseok vương vai hits một hơi sâu.
Hoseok là người dậy sớm nhất, anh đang khởi động buổi sáng và đón ánh nắng mặt trời, nhìn trời nhìn đất nhìn mây lại cảm thấy bình yên.
"HÙ !" Namjoon từ đâu nhảy ra hù Hoseok .
"Hú hồn hú vía hồn vía còn nguyên ! Thằng quỷ hết hồn hà" Hoseok đánh Namjoon một cái cho đỡ tức.
"Hí hí" Namjoon cười chọc quê.
"Cười ông nội mày !" Hoseok tức giận.
"Đúng là cái đồ nhát gan" Namjoon .
"Tui không có nhát gan tại lúc nãy giật mình thôi' Hoseok phũ nhận.
"Đồ nhát gan" Namjoon tiếp tục chọc.
"HAIZZZ SSI TAO KHÔNG CÓ NHÁT GAN !" Hoseok tức giận quát lớn.
Tiếng quát lớn đã làm thức giất một cục đường lười biến đang ngủ trong kia.
"Haizz ssi...MỚI SÁNG SỚM MÀ OM XÒM HẾT VẬY, IM CHO TAO NGỦ COI" Yoongi từ trong quát ra.
Nghe tiếng quát hai ông kia cũng xịu xuống, hai anh im lặng nhìn nhau.
"Ổng dữ lắm đó, chọc tức ổng là không yên đâu" Namjoon nói khẽ.
"Thôi quề đi" Hoseok ra ý kiến.
"Ờ ờ quề đi" Namjoon tán thành.
"Huynh cũng đi vệ sinh cá nhân rồi tắm rửa đi, đồ tôi lấy sẳn để trên giường hai người rồi đó" Hoseok.
Nói xong Hoseok bỏ đi, Namjoon cũng đi vào lấy đồ rồi đi vệ sinh cá nhân.
-----------------
^lóc cóc lóc cóc^
"Dậy đi trời sáng rồi hai ông tướng ơi !" Jimin.
Jimin cầm hai khúc gỗ đưa sát tai anh em họ Kim gõ mạnh tạo tiếng động.
"Aizz ssi...ồn đầu quá đi" Taehyung nhăng nhó bịt tai lại ngủ tiếp.
^lóc cóc lóc cóc^
"Thôi được rồi, tao dậy rồi nè đừng gõ nữa, điết tai quá" Jin mắt nhắm mắt mở ngồi dậy.
"Tốt lắm, anh đi vệ sinh cá nhân rồi thay đồ đi" vừa nói Jimin vừa đưa bộ đồ cho Jin.
"Ừ cảm ơn nha" Jin nhận lấy rồi đi thay.
------------------
"Hớ...." Lisa lấy hơi.
"DẬY ĐI CON HEO KIAAAA...." cô la lớn vào tai Chaeyoung."Duma mày có biết điết tai là gì hông ?" Chaeyoung tức giận nói.
"Dậy đi mặt trời lến đến đỉnh rồi kìa" Lisa chóng nạnh nói.
"Đù ! Lisa mặc Hanbok nhìn cũng đẹp ghê nha" phản ứng của Chaeyoung khi thấy Lisa mặc Hanbok.
"Chứ sao ! Người đẹp mặc gì cũng đẹp" Lisa tự luyến.
"Gớm ! Mới khen có chút xíu mà đã tự luyến vậy rồi" Chaeyoung bĩu môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangPink]_Gặp người từ kiếp trước
RomanceTác giả: Bin Wattpad: @Binkery_207 Tên fic: Gặp người từ kiếp trước Thể loại: Xuyên không, phiêu lưu, hài hước, lãng mạng, viễn tưởng, hư cấu... Kết hợp giữa Blackpink và BTS CP: Lizkook, TaeJen, Minchaeng, Jinsoo ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~...