[CHAP 40]

453 39 0
                                    

Trời đã dần sụp tối, đôi chân đi cũng rã rời. Tung tích người thì vẫn chưa tìm thấy.

"Tôi sắp đi không nổi nữa rồi" Namjoon.

"Ráng đi, bằng mọi giá phải tìm ra" Yoongi.

Nghe vậy mọi người cũng gác lại mệt mỏi để tìm kiếm tiếp.

—————————————


Trong căn chòi kia vẫn không ngừng phát ra tiếng la đau đớn của cô gái nhỏ và tiếng cười của hai con người tàn nhẫn kia. Tiếng roi da phát lên liên tục, tấm lưng ngọc ngà giờ đã rỉ máu, máu từ miệng cũng tuôn ra rất nhiều.

"Xem kìa ! Nếu Jeon Jungkook thấy cảnh này thì sẽ thế nào nhỉ ? Chắc sẽ đau lòng lắm đây" Woong.

"Tên...chó chết" Lisa gắng gượng để nhã ra ba từ.

"Dám chửi ta nữa à ? Xem ra ngươi chán sống rồi" Woong.

^trách^

"Ưm..." Lisa.



—————————————


Lúc này ở hoàng cung...
Nhà vua đang một mình trong phòng riêng, ngồi ngay cửa sổ vừa uống trà vừa ngắm trăng.

"Thưa hoàng thượng"

Thái giám từ ngoài đi vào.

"Có chuyện gì ?" Vua Jeon quay lại hỏi.

"Hạ thần có việc muốn nói với ngài"

Ông thái giám này ở trong triều cũng lâu lắm rồi nên mọi chuyện ở đây ông đều hiểu rõ.

"Ông cứ nói"

"Hạ thần nói ra, ngài nhất định phải tin hoàng thượng à" ông ta nói vẻ rục rè.

"Ừm"

Nghe vậy ông thái giám hít một hơi sâu rồi bắt đầu nói.

"Thật ra thái tử Jeon Woong không phải con của ngài đâu ạ"

Vừa nghe vua Jeon không khỏi ngỡ ngàng.

"Ông nói vậy là có ý gì ?"

"Theo hạ thần biết, thì khi ngài cưới hoàng hậu, chưa được sáu tháng thì hoàng hậu đã hạ sinh thái tử, điều này cho thấy rằng, trước đó hoàng hậu đã qua lại với người khác và đã mang thai trước"
.....
"Thần đã nghi ngờ và âm thầm cử người đi điều tra và thật sự là như vậy đó ạ"

"Ngươi có bằng chứng ?" Nhà vua không tin nói.

"Hạ thần..."

——————————————

Bên này mọi người sau một ngày đi ròng rã thì cũng kiệt sức thật sự rồi.

"Mọi người ơi !" Chaeyoung.

Mọi người đang đứng nghĩ mệt thì Chaeyoung hét lên.

"Có chuyện gì vậy ?" Jennie.

"Ở...ở phía trước có căn chòi kìa" Chaeyoung trỏ tay về phái ngôi chòi ở phía xa.

"Chòi sao ? Ai lại cất chòi ở trong rừng thế này ?" Yoongi.

[BangPink]_Gặp người từ kiếp trước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ