Muli akong natulog ng umalis si Hanzel, I woke up around seven in the morning, isinuot ko ang mga damit ko at saka lumipat sa kwarto ko, Marco and I bumped into each other, nang makitang galing ako sa kwarto ni Hanzel ay may nakakalokong ngiti ang gumuhit sa kanyang mga labi, I snorted and went to my room, kaagad akong naligo, trying to clear my thought, paulit-ulit na nagre-replay sa utak ko ang nangyari kagabi at kaninang madaling araw, it was clouding my mind, I wrapped myself in a towel and went out, I saw may phone ringing, si Louella ang tumatawag, kaagad ko iyong sinagot.
"Hello, beb?"
["Argh, that assh*le!"]
"Lou?"
["Hey Shanne, sorry about that"]
"It's okay, ano bang problema?"
Naupo ako sa kama at saka ginawa ang morning skin care ko.
["Si Zeinn ang problema ko, imagine he took me to his unit and f*cked me"]
"Hindi mo nagustuhan?"
Natahimik siya na naging dahilan ng pagtawa ko, sinasabi ko na nga ba eh.
"Well, didn't you?"
["I, argh, yes I did, of course I did"]
"Na-enjoy mo naman pala eh, eh di wala ng problema roon"
["Shanne naman eh" kasat niya.]
"Lou, nangyari na eh, hindi mo na mabubura iyon"
I heard her sigh at the other line.
["Shanne, punta ka Manila, comfort mo ulit ako, I still remember what you did when that jerk left me, hindi mo ako iniwan noong mga araw na umiiyak ako, you were there for me"]
"I'll try my best, sasabihin ko kay Marco"
["You really are an Aurelio, hindi ka magdadalawang-isip"]
"Syempre, kaibigan ko kayo, kaibigan kita, mahalaga sa akin, lahat kayo ay mahalaga sa akin"
Natapos na akong mag-skincare, lumabas ako ng kwarto ng nakabalot lang ng tuwalya, I went downstairs and went to the kitchen.
"Holy f*ck!"
Rinig sa buong bahay ang boses ni Warren ng makita akong ganon lang ang suot.
"What?"
"Bakit ganyan lang ang suot mo? Diyos ko, papatayin kami ni Diorr nang dahil sa'yo"
"Just pretend you didn't see me like this"
Pumunta ako sa ref at kumuha ng tubig.
"Lou, where are you right now?"
["Nasa condo ni Zeinn, ayaw akong paalisin eh"]
Naibuga ko ang iniinom ko.
"Tang***, tapos gusto mo pumunta ako dyan eh magkasama naman pala kayo ni lover boy mo"
["He's not my lover boy", "Yes, I damn am" narinig kong sambit ni Zeinn sa background.]
"Hayst, hayaan mo na lang kasi si Zeinn, he just wants you back"
["Sumuot muna siya sa butas ng karayom bago ako bumalik sa kanya", "Pwede namang ikaw na lang ang pasukan ko" Zeinn at the background.]
"Oh god, ano ba naman yan? Ang aga-aga ang landi niyo, maawa kayo sa tainga ko, gosh, wala akong experience kaya please, Diyos ko"
Natawa si Warren sa mga sinabi ko.
"Akyat na ko, Warren"
"Sige"
YOU ARE READING
Six Months [Book 1: Playboy Series]
Romance"Six months game, don't try to fall in love or else, you lose, good luck" my cousin winked at me and walked away. *** A game wherein it includes seven fine mens, and seven fine ladies. Italy joined the game to prove that she can win over handsome m...