------------
TANCH POV..
*we're back again here in Manila.. tapos na ang 3 days vacation namin, here we are busy again sa mga school errands namin..
simula nung umuwi kami galing Pampanga ay sa condo muna tumuloy si Sarah, wala pa daw kasi ang mommy at daddy nya na mag kasama sa Japan for a business meeting..
aside daw kasi sa pagiging politician ng parents nya ay mga export business sila..
para lang kaming nag babahay bahayan, habang nandito si Sarah sa condo..
we do errands on our own, we even talk for our future..
Sarah told me na sasabihin nya na sa parents nya ang tungkol samin once they got back here in the PH..
to be honest kinabahan ako, ang daming what if's na tumatakbo sa utak ko..*
Tanch: you think matatanggap nila ako..?
Sarah: why not..? Tanch, you're a good woman..
Tanch: but they know about Davi, you think pati yon matatanggap nila..?
Sarah: mahal nila ako Tanch, they will love you and davi thats for sure..
Tanch: sana nga...
Sarah: Tanch, please wag kang mag isip ng hindi maganda.. we're just starting our journey togethere.. madami pa tayong papatunayan sakanila..
Tanch: natatakot lang ako.. what if hindi nila ako matanggap coz of my past..
Sarah: they will accept you.. trust me okie..
Tanch: *nods*
Sarah: lets sleep, may pasok pa tayo bukas..
..
.
NRXT DAY...
9:00am...
*nandito na kami sa school ni Sarah, our friends are waiting for us sa parking ng campus.. tanaw ko ang mga matang nakatingin samin mula sa pag pasok ng gate hanggang sa makapag park kami..
to be honest naiilang ako, hindi ko alam bakit pinag titinginan kami.. feeling ko pinag uusapan nila kami..*
Lexa: 3++ shares for less than 20 minutes.. trending again.. *sabi ni Lexa ng maka baba kami ni Sarah ng sasakyan..*
Sarah: pati ba naman itlog at bacon trending na.. *natatawang sabi nya*
Sabb: for sure your acct had a lot of friend request Tanch..
Tanch: ha..?
Trisha: most tagged and mention kaya kayong dalawa ngayon even sa page ng St. Andrews.. hindi mo alam..?
Joseph: you make your introduction a bang girl..
Lexa: na confirm mo na ba yung relationship status nyong dalawa..? aba kung hindi pa iconfirm mo na ng lalong umingay ang pangalan mo..
*dahil sa sinabi ni Lexa ay nag mamadali akong buksan ang social media acct ko para tignan kung ano ba yung sinasabi nila..
napanganga na lang ako ng makita ko ang pictures na pinost ni Sarah na naka tagged sakin with her controversial status..
"morning with you will always be the best of best, hey Gorgeous! i love you.."
a photo of me sipping on a cup of coffee..
and anothere photo with a caption..
"hoping that you'll confirm our relationship status future mrs. Garcia"
BINABASA MO ANG
That Thing Called "LOVE"
Fanfiction"Sarah: no one can touch my girl..! let go of Tanch..! Tanch: Sarah..!" new story..!