----------
TANCH POV....
*tinapos ko muna ang mga trabahong kaylangan tapusin bago kami umalis ni Sarah..
i decided na kami nalang munang dalawa ang aalis, well actually kasama namin ang ilan sa personal body guards namin pati na din si Shaun..
balak kong dalin si Sarah sa Tagaytay, kung saan kami unang nag over night noon nung umamin kaming dalawa sa nararamdaman namin..*
Sarah: anong ginagawa natin dito..?
Tanch: special sating dalawa ang kwartong to.. dito sa mismong kwartong to natin inamin sa isa't isa ang nararamdaman natin.. dito tayo unang nag palipas ng gabi na tayong dalawa lang.. natatandaan ko pa kinabukasan nag panic si Dada dahil akala nakidnap ka na.. ang hindi nila alam kasama mo ako, tinago natin sa parents mo lalo sa daddy mo.. hanggang sa sinubok na tayo.. madami tayong pinag daanan pero lahat yon napag tagumpayan natin ng mag kasama.. *hug Sarah from behind* alam kong mapag tatagumpayan natin to Love........
..
SARAH's POV
*tinanaw ko ang bintana mula sa kwartong pinasukan namin ni Tanch, agad ko syang tinanong kung anong ginagawa namin sa hotel na yon, bakit kami nandon..
at dito na nag simulang mag kwento si Tanch, isa daw sa pinaka importanteng part ng buhay namin tong kwartong to.. dito daw namin inamin sa isa't isa ang nararamdaman namin.. hinayaan ko lang sya mag salita ng mag salita dahil gusto ko ng maalala ang lahat2 ng tungkol samin o sakin..
habang nakatingin ako sa bintana ay nagulat ako ng bigla nya akong yakapin mula sa likod ko, kasabay ng pag dampi ng mainit na hangin galing sa kanyang bibig, aaminin ko may naramdaman akong kakaiba sa sarili ko pero kung ano man yon alam kong hindi pa dapat dahil wala pa akong naaalala..*
Sarah: ibig sabihin tumira tayo sa Japan..?
Tanch: yes, almost 2 years din bago ako maaksidente..
Sarah: anong ginawa ko nung maaksidente ka..?
Tanch: ginawa mo lahat para maalala kita, si Davi anak mo sya nag kataon lang na nung pinanganak ko sya hindi kita maalala kaya hindi last name nya ang dala mo but eventually naayos naman natin yon lahat and now last name mo na dala nya..
Sarah: *nods* pwede kang umidlip kung gusto mo.. gusto ko lang sanang mag pahangin jan sa may balcony..
Tanch: ganon ba..? halika sasamahan kita..
Sarah: hindi ka ba pagod..? kaya ko naman mag isa..
Tanch: hindi ako kahit kelan mapapagod sayo Love, tulad ng kung paano hindi ka napagod sakin noon..
Sarah: salamat ha, hindi mo pinaparamdam sakin kung gaano kabigat ang sitwasyon ko, at ang sitwasyon na binibigay ko sainyo, kayo na nakapalibot sakin.,
Tanch: Love, mapapagod silang lahat.... pero hindi ako, ang mga anak mo, amg parents mo at ang mommy ko ang susuko sayo..
Sarah: pwede kitang akapin..?
Tanch: oo naman.. halika nga dito.. *open her arms widely*
*agad ko naman syang inakap sabay ng pag bulong nya "balik ka na mahal, miss na miss na kita.... miss na miss ka na naming lahat.." sabay halik nya pa sa noo ko...*
.
.
.
SFF.. 6months later..
TANCH POV..
*Sarah is doin' good, wala na syang masyadong panic attack not like before, nakikipag inter act na din sya sa mga bata, mas kampante na sya pag nasa office parang unti-unti na syang bumabalik although hindi pa bumabalik yung memory nya..
BINABASA MO ANG
That Thing Called "LOVE"
Fiksi Penggemar"Sarah: no one can touch my girl..! let go of Tanch..! Tanch: Sarah..!" new story..!