ENGAGED!!!

1.2K 48 20
                                    

---------

SARAH's POV..

*sa sasakyan na ko nag suot ng sapatos dahil otw na daw sila Tanch sa area at ayoko namang mauna ang bride to-be ko sa area ng proposal..

etong dalawang kasama ko nag tatalo pa kesyo dapat yung isa ang nag drive dahil mas mabilis sya so on..*

Sarah: hey.. stop the car.. ako na mag ddrive natotorete ako sainyong dalawa..

*hindi naman sila nakinig sakin at sige lang ang pag tatalo, kaya napailing nalang ako..

sa di kalayuan ay tanaw na namin ang sasakyang ginamit nila Tanch para sinabi nyang lakad nila..

nakabantay si Sabb sa pag daan namin, sakto naman na nag thumbs up lang sya mung dumaan kaming tatlo nila Bea at Dee, ang galing din nila gumawa ng alibi para mauna ako sa location ee..*

Bea: alright one more turn and we will arrived..

*agad naman tinawagan ni Dee si Jess para sabihin na pwede na sila mag proceed as planned..

all members of our family are there already, my mother in-law, my parents, my two brother and ofcourse my 3 awesome kids..*

Dee: sorry to interrupt but the bride to-be was about to arrive.. i suggest na we should hide for the meantime..

Sarah: oh Lord, im shaking..

Tanch' mom: kaya mo to Sarah, nanjan lang naman kami, diba balae..?

Sarah' mom: oo naman.. masaya kaming lahat pra sayo..

Dee: guys, nanjan na sila.. c'mon..
.

.

.

* Tanch was blind folded ng salubungin ko sya on the middle part ng proposal area..

she was so gorgeous, i can feel my tears starting to fall pero i'd rather save it para sa speech ko later..

her eyes try to adjust as i removed her blindfolds...

she was in deep shock, speechless..

but it doesn't matter, hindi naman sya ang may pa speech mamaya ee..

i hold her hand firmly, mahirap na baka bigla syang tumakbo at iwan pa ko..

ng makarating kami sa spot kung saan tanaw ang malawak na dagat, ramdam ang hampas ng malamig na hangin ay nag simula na kong mag salita..*

Sarah: beautiful, isn't it..?

Tanch: absolutely..

*ako naman tong parang sira na hindi makapag salita at hindi alam kung saan mag sisimula..

i'm shaking kanina pa, pero ngayon mahihimatay na ata ako..

oh God.. pinch me please..*

Tanch: Love.. look ang ganda ng sunset.. *she uttered in excitement*

Sarah: *sigh deeply* not as beautiful as you..

Tanch: parang ewan naman to ee.. *blushed*

Sarah: seryoso.. hindi kasing ganda mo, coz for me ikaw ang pinaka maganda.. did you ever know who's superhero i wanted to be..?

That Thing Called "LOVE"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon