SELOSANG TANCHELLIE..

1.9K 54 25
                                    

*CONTINUATION*

SARAH's POV..

*1 month after ng nangyre ay mejo okie na si Tanch, she undergo debriefing lalo at traumatic para sakanya yung nangyare..

my mom and i already talked about what happened we're both sorry dahil sa mga binitawan naming salita..*

Sarah: Love, birthday mo na in few days.. where do you wanna celebrate..?

Tanch: wala akong maisip Love, anywhere basta kasama kita, kayo ni davi..

Sarah: lagi mo naman kaming kasama ni Davi.. dont you want it to celebrate anywhere special for you..?

Tanch: lets celebrate it in Butuan.. matagal tagal na din since the last time na umuwi tayo don..

Sarah: okie..

Tanch: really..?

Sarah: oo, kung gusto mo don mag celebrate ng birthday mo okie sakin yon..

Tanch: yes.. *sabay akap nya pa sakin..*

Sarah: anyway tapos ka na ba jan..? its 15 minutes before lunch, pwede na siguro tayo mag early lunch..

Tanch: last one then were good to go..

Sarah: okie, tawagan mo nalang ako may dadaanan lang ako sa baba don na tayo mag kita how's that sound to you..?

Tanch: okie.. i love you..

Sarah: i love you too.. *i kiss her lips before leaving the room*

*agad akong bumaba sa lobby ng building namin tinignan ko pa kasi yung mga bagong linen supplies na ginagamit ng buong company para sa mga comforter and so on..

habang chinicheck ko ang mga supplies ay may biglang lumapit sakin..

to be honest, i dont know her name pero she's familiar..*

:Hi, remember me..?

Sarah: sorry, have we met before..?

:yeah! you even give me a shot of martini that night in Cebu..

Sarah: sorry but i cant remember you..

:you're Sarah Garcia right..?

Sarah: y-yeah.. and you are..?

:Samantha, Sam for short..

Sarah: right..! i remember you.. long time no see..

Sam: dito ka nag wowork..?

Sarah: ah no..

*maya2 pa ay biglang lumapit si Tanch..*

Tanch: Love, kanina pa kita tinatawagan hindi mo naman sinasagot.. naka silent na2man ba yang cellphone mo..?

Sarah: a-ah.. yes Love, galing sa meeting earlier right..

*kita ko naman na napakunot ang noo ni Tanch sa nakita myang babaeng nasa harapan ko..

tinapunan nya lang ako ng tingin na parang nag tatanong kung sino ang babaeng yon kaya naman pinakilala ko sakanya si Sam..*

Sarah: Love, this Samantha.. Sam this Tanchellie my wife..

Sam: hi.. *offer her hand to Tanch..* your pretty..

Tanch: ofcourse i know..*with her sarcastic voice* nice to meet you..

Sarah: anyway, anong ginagawa mo dito Sam..?

Sam: ah, may interview ako dito.. kayo..? dito kayo nag wowork..?

That Thing Called "LOVE"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon