NORTH...

1.3K 65 24
                                    

....

*Tanch and I just had a quick breakfast, sobrang excited nya kasing makita ang Marlboro Hills..

habang mag kahawak kamay kaming nililibot ang ganda ng lugar na to ay panay naman ang kuha nya ng pictures, halos lahat na ata ng parte ng lugar na to may picture na..

ang sarap nyang pag masdan, tuwang tuwa sa pag masdan ang bawat puno dito..

para syang bata na ngayon lang nakawala, iba yung saya nya.. pero hindi ko mapag kakaila na iba yung saya ng puso ko dahil sa saya nya..

kita kong mejo pagod na sya, kaya naman inaya ko muna syang mag pahinga sa isang snack hub na nandito mismo sa vicinity..*

Tanch: i wonder what could Davi's reaction kung nandito sya.. by, lets do this again with Davi please..

Sarah: sure, next time dadalin natin sya dito..

Tanch: thank you..

Sarah: i'll order some food what do you want..?

Tanch: ikaw ng bahala by..*smile sweetly*

Sarah: alright, i'll be quick..

*agad naman akong bumili ng sandwich at tubig, i saw talking to Davi via VC she's showing Davi where we are and the boy's happiness show off, he saw my presence thru the camera and shouted my name*

Davi: mamu..!

Sarah: hi baby, how are you..? are you in manila already..?

Davi: i hope so..

Sarah: we miss you already mister..

Davi: i miss you too.. next time please bring me with you..

Sarah: we will, but for now let mommy and mamu enjoy this vacation okie..?

Davi: *short nods*

Sarah: tell papsy and mamita we love them okie..

*we bid our goodbye's and promise our son to be back home soon..*

Sarah: nakakatuwa na kausap si Davi kahit hindi pa sya fluent mag salita madaldal na..

Tanch: oo nga ee, ewan ko kung saan nag mana..*natatawang sabi nya*

Sarah: hmmmm.. so lets go back to the day where i share a table with you..

Tanch: oo na, sakin na.. pero infairness ha, madaldal ka din..

Sarah: grabe sya..

Tanch: pero bakit hindi ka pala imik that day..?

Sarah: sino naman ang kakausapin ko..? kita mo
naman im alone that day..

Tanch: so hindi ka sanay ng may kausap..?

Sarah: not even sharing a table with someone i didn't know..

Tanch: *shock look* ee bakit mo ko pinaupo..? crush mo na ko non noh..?

Sarah: kapal mo by, pumayag lang ako dahil mukang mabigat yung mga dala mo..

Tanch: hindi ako naniniwala.. crush mo na ko non ee..

Sarah: *laughs*

Tanch: ang sungit mo kaya non..

Sarah: masungit pa din kahit pinaupo na kita.. pero alam mo kahit ako sa sarili ko hindi ko alam bakit kita pinaupo..

Tanch:*frowns* what do you mean..?

Sarah: i don't allow someone to sit with me, kaya nga nagulat si Zeus kung bakit ako pumayag na makashare ka sa iisang table.. isa pa walang ibang nakakaupo sa table na yon kundi ako lang.. parang personal space..

That Thing Called "LOVE"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon