-------WEEK AFTER..
JAPAN TRIP..
THIRD PERSON POV..
*sakay ng isang eroplano ay masaya ang mag kakaibigan na tinuloy amg vacation nila sa Japan na matagal na din naudlot.. isinama na din nila si Tom at ate May para may kasama si Davi at maging comportable ang bata sa trip nila..
habang masa airport ay panay naman ang bili ni Sarah sa secretary na si Anne na tawagan sya kahit anong oras lalo kung importante..*
•BOARDING AREA•
Ground Crew: maam here are your passports, bording que and other details..
Trish: we will be the last one to board okie, ayaw ng VIP ng crowded for her son..
Ground Crew: yes maam, naka note na po yan..
Trish: si Marrion ba nakapag check in na..?
Ground Crew: yes po miss just a few minutes ago.. actually if im not mistaken she's at the cafe inside..
Trish: is that so..? okie, let someone inform us later if we can board already..
Ground Crew: yes miss noted, enjoy your travel with us..
..ON BOARD..
L1: SJG will be on board, gusto kong asikasuhin nyo ng mabuti ang CEO.. you *sabay turo sa isang FA* will be the one to assist her and her family while on board, may naka civilian na police ang kasama narin para na din sa security ng VIP..
*pag sakay nila sa eroplano ay agad naman silang inasikaso ng FA na naka assign for them exclusively, si Davi tuwang tuwa dahil excited na daw sya para sa vacation nila ng mommy at mamu nya, while si Tanch tinignan muna ang manifesto ng flight checking kung sino ang pilot at iba pang important detail..
si Sarah naman ay wala pa din tigil sa kakabilin sa mga department head ng company nila na siguraduhing walang magiging problema lalo at nasa bakasyon silang dalawa ni Tanch..*
FA: maam (referring to Tanch na kakabalik lang sa seat nya), we will be serving you, your complimentary drinks after our take off, if you need anything you can call me..
Tanch: okie thank you..
*15 more minutes pa ang hinintay nila bago tuluyang lumipad ang eroplano kung nasan sila.. 4hrs flight lang naman ang byahe nila..
habang nasa byahe ay hindi naman nawala ang on board games na gimik ng airline nila..
si Davi, excited to win some prize pero sinabihan sila ng FA na may ibibigay na special prize na naging dahilan lang lalo ng sibrang excitement ng bata..
Sarah observes everything, iniisip nya kung anong makakabuti sa airline para mas lalong tangkilikin ng mga frequent flyer ang airline nya..
ng makarating sila sa Japan ay agad naman silang sinalubong ng butler nila at agad na iniuwi sa dating bahay nila Sarah..*
Butler: welcome to your house madam..
Tanch: thank you.. your taking care of this house pretty well.. nothing change i guess..?
Butler: your wife wants this place to stay the same like how you left this years ago..
Tanch: *nods*
Butler: your welcome food will be serve soon.. you can head now to the dining or you want to be in the garden..?
Tanch: serve it at the garden.. please bring some waffle for my son..
BINABASA MO ANG
That Thing Called "LOVE"
Fanfiction"Sarah: no one can touch my girl..! let go of Tanch..! Tanch: Sarah..!" new story..!