*Author's note: sino nga ba si Chastity..? anong magiging papel nya sa buhay nilang dalawa..?curious ka..? malalaman mo din mamaya..*
-----------
2 WEEKS LATER..TANCH POV..
*its been 2 weeks mula ng maayos namin ni Sarah ang problema namin.. we're good as in.. kala mo nga ngayon lang kami na inlove ng sobra sa isa't isa..
Sarah has been busy for the past week, dumating na kasi yung mga bagong aircraft for the airline, nag sisimula na ang pilot testing kaya talagang nakatutok sya sa bawat details but hindi na kagaya ng dati na halos mawalan sya ng time for us ni Davi.. ngayon she's making sure na enough yung time and attention na binibigay nya samin.. no works when its friday night until monday morning hinahayaan namin sya ni Davi to finish her works from monday night to friday afternoon, sya ang nag set ng rules na yon kaya alam kong masusunod nya yon..
ako naman ay tuloy2 na din ang pasok sa office, sobrang saya nga ng mga employees dahil mula daw ng pumasok ako sa office naging lighter na yung mood, nagagawa na nilang biruin si Sarah, hindi na din masyadong mainitin ang ulo ni Sarah kaya sobrang blessing ko daw sakanila na dumating ako sa office..
this year Sarah and I agreed na to have a baby, actually nasa process na kami ng screening for the possible sperm donor para matuloy na talaga tong plan namin ni Sarah to have a new baby..
si Sarah ang in-charge pag dating sa bagay na yon..*
Tanch: may donor na tayo..?
Sarah: *shake her head*
Tanch: its okie, wag mong madaliin.. magiging anak natin ang pinag uusapan dito.. anyway, hindi ka naman pupunta ng clark today right..?
Sarah: yes.. its friday you know..
Tanch: good, nag aaya kasi ang anak mo to watch movie sa big screen alam mo naman yon die hard fan ni spidey(tawag ni Davi kay spider-man)..
Sarah: okie sige.. ipapasundo ko nalang sila ni ate May sa bahay papunta dito para sabay2 na tayo..
Tanch: on the way na sila dito, pinasundo ko na sila kay Tom.. so you better fix your self dahil after ng meeting ko aalis na tayo..
Sarah: okie..
Tanch: ikaw na ang sumalubong kay Davi, pupunta na ko sa conference room.. mabilis lang to..
Sarah: alright.. goodluck.. iloveyou.. *kiss Tanch lips*
Tanch: iloveyoutoo...
*kaliwat kanang meetings, conference calls, paper works, approval.. dito ngayon umiikot ang mundo namin ni Sarah.. nag papakapagod kami for the future of our family and ofcourse for our employees..
samin nakasalalay ang magiging takbo ng dalawang company kaya samin nakasalalay ang future ng mga taong nag lalabas pasok sa napaka taas na buikding na to..
brainstorming, yan ang ginagawa namin ni Sarah pag nasa office kami..
pag pasok ko ng conference room ay agad naman kaming nag simula mag meeting, we are planning to get a slot to fly directly from Amsterdam-PH vice versa.. if ever na maging possible to ang Asia Pacific air palang ang kauna unahang Asian Aircraft ang makakalipad directly sa Amsterdam and hoping na sana makakuha din kami ng slot to fly from PH to any russian countries..
i am with the foreign deligates na pwedeng tumulong sakin to convience the prime minister of Netherlands and Poland para sa plano naming expansion sa country nila..
last month nakuha ko ang authorization from the Italian Prime minister kaya nakapag dagdag kami ng direct flighy from Italy-PH vice versa..
Sarah wants to get this.. hindi para sa sariling interest but for our fellow man na gustong umuwi sa Pinas with budget friendly ticket prize..
BINABASA MO ANG
That Thing Called "LOVE"
Fanfiction"Sarah: no one can touch my girl..! let go of Tanch..! Tanch: Sarah..!" new story..!