Chương 22 Thi Huyền xảy ra chuyện
Lục Vân Sơ mới vừa trở lại biệt thự, máy truyền tin trên tay liền vang lên.
“Ca, anh tìm em!” Lục Vân Sơ nhào tới trên giường lười biếng hỏi.
“Ừm! Tới Trung Ương Tinh rồi, đã quen với mọi thứ chưa?” Phương Vân Kiệt hỏi.
Lục Vân Sơ nhún vai, nói: “Mọi chuyện đều ổn.”
“Vẫn ổn thì tốt, nghe bảo em muốn phá công ty con của Thi Huyền?”
Lục Vân Sơ gật gật đầu, nói: “Đúng!”
Phun thân Thi Huyền rất thích đứa con trai này, Thi Huyền luôn biểu hiện thực nổi bật, ẩn ẩn có tư thế kế thừa Thi gia, cho nên dù Thi Huyền là do tiểu tam sinh nhưng trong đám nhị đại ở Trung Ương Tinh vẫn luôn hô mưa gọi gió, nhưng nếu công ty Thi Huyền xảy ra vấn đề thì sao?
Phụ thân Thi Huyền đem công ty giao cho Thi Huyền là muốn cho hắn cơ hội chứng minh năng lực, dù sao thì xuất thân của Thi Huyền cũng không mấy vẻ vang.
Cổ đông tập toàn Thi gia cũng không phải ăn chay, nếu Thi Huyền phạm sai lầm cho dù Thi phụ thích hắn, những người khác cũng sẽ không đáp ứng.
Một khi Thi Huyền xảy ra khủng hoảng, hai người anh trai bên Thi gia chắc chắn sẽ không “Khoanh tay đứng nhìn”.
“chuyện này anh sẽ giúp em an bài thỏa đáng.” Phương Vân Kiệt nói.
“Chuyện nhỏ này đâu cần anh đi làm, chẳng khác nào dùng dao mổ trâu giết gà sao?” Lục Vân Sơ nói.
“Chuyện nhỏ không tốn sức gì, chẳng phí bao nhiêu tâm tư, anh gần nhất vừa vặn rảnh rỗi.” Phương Vân Kiệt nói.
Lục Vân Sơ gật gật đầu, nói: “Vậy làm phiền anh, ca ca.”
“Thẩm Khiêm sắp bắt đầu khảo hạch thu đồ đệ rồi, em nên đặt nhiều tâm tư trên việc này đi.” Phương Vân Kiệt nói.
Lục Vân Sơ không để bụng mà cười cười, nói: “Ca, anh còn không tin em sao?”
“anh đương nhiên tin tưởng năng lực của em.” Phương Vân Kiệt nói.
Phương Vân Kiệt nhìn Lục Vân Sơ, khóe miệng khẽ cong, em trai của hắn không thích việc kinh doanh nhưng lại có tài nghiên cứu và phát triển công nghệ đáng kinh ngạc. Tinh xe do Phương gia sản xuất trong hai năm gần đây, vận dùng nhiều kỹ thuật khoa học tiên tiến, đều là thành quả nghiên cứu của Lục Vân Sơ.
Em trai hắn giỏi giang như vậy, thế mà bị nhóm người Tần Duệ chà đạp, nghĩ đến đây Phương Vân Kiệt vô cùng tức giận.
Mặc dù không lo lắng về việc liệu mình có thể trở thành đồ đệ của Thẩm Khiêm hay không, nhưng Lục Vân Sơ vẫn dành hết tâm trí cho việc nghiên cứu cơ giáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Chi Tình Cũ Khó Truy
General FictionTác giả: Diệp Ức Lạc Thể loại: đam mỹ, tương lai, tinh tế, sinh tử, cơ giáp, hào môn thế gia, chủ thụ, gương vỡ lại lành. Bởi vì liên tục bị bắt cóc, Lục Vân Sơ nhị thiếu gia của gia tộc lớn nhất Thủy Vân Tinh, phải thay đổi tên họ gửi nuôi tại một...