Chương 67: Lời Đồn Đãi

220 23 0
                                    

Chương 67 lời đồn đãi

Tập đoàn Đỉnh Thiên.

Lục Vân Sơ lần thứ hai đi vào phòng sửa chữa, mấy vị sư phó trong phòng vốn dĩ lười để ý đến cậu lại đi đến vây quanh.

“Lục thiếu, ngươi đến rồi, có khát không, có nước ở đây này.”

“Lục thiếu, nơi này có ghế nằm, ngươi nếu cảm thấy mệt, có thể nghỉ ngơi một chút.”

“Lục thiếu không hổ là cao đồ của Thẩm Khiêm đại sư a! Sửa chữa dụng cụ cũng lợi hại đến vậy.”

“Lục thiếu, ngươi xem cái dụng cụ này có vấn đề không, ta kiểm tra nửa ngày rồi cũng không phát hiện vấn đề gì.”

……

Lục Vân Sơ xấu hổ mà cười, bị bọn họ quay quanh không thể thoát thân.

Ban đầu cũng có tay mới bị phái lại đây hỗ trợ sửa chữa dụng cụ, chỉ là những người đó giúp không được gì còn luôn kéo chân sau, làm trở ngại thêm chứ không giúp được gì, thế cho nên khi Lục Vân Sơ vừa tới, mấy sư phó cũng xếp cậu vào loại này, chỉ định cậu vào góc sửa những dụng cụ có cũng được,  không cũng được, để cậu không làm cản trở.

Tuy nhiên khi kiến thức qua bản lĩnh của Lục Vân Sơ, bọn họ lập tức coi Lục Vân Sơ là người lợi hại, hận không thể đem cậu từ một bẻ thành hai mới tốt.

……

Bởi vì Tần Duệ dặn dò, Lục Vân Sơ căn cứ theo nguyên tắc nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, dứt khoát ở lại tập đoàn Đỉnh Thiên.

Bên trong tập đoàn Đỉnh Thiên có ký túc xá dành riêng cho nhân viên, cho dù đám người Mặc Vân càn rỡ đến đâu cũng không có khả năng trực tiếp xông vào tập đoàn Đỉnh Thiên gây chuyện.

Lục Vân Sơ vừa định đi ngủ, một văn kiện được gửi tới. 

Lục Vân Sơ click mở văn kiện ra đọc, trên văn kiện là thông tin về bốn công nhân thu gom linh kiện kia.

Trợ lý Trần Khoa bên người cậu là người của ca ca, sợ lão ca mừng hụt nên khi điều tra mấy công nhân kia, Lục Vân Sơ không tìm Trần Khoa mà là ngầm ủy thác một nhà chinh tin xã.

Trong tư liệu ghi chép từ ngày sinh đến bối cảnh sinh hoạt của mỗi người.

Lục Vân Sơ vừa xem tư liệu vừa im lặng đánh giá, tựa hồ không có ai trong số họ có khả năng.

Đối tượng khả nghi nhất chính là cái người trên mặt có vết sẹo, tên Trần Nhiên, người nọ đến Trung Ương Tinh hai năm trước, gần nửa năm sau khi Đường Tuyên mất tích, lai lịch có chút khả nghi, chỉ là Đường Tuyên là mỹ nam tử, nhưng nam nhân kia lại bị hủy dung, tướng mạo cũng không giống lắm, đương nhiên hiện tại muốn chỉnh dung cũng không phải việc khó khăn gì.

Trên thực tế với kỹ thuật hiện đại chữa trị vết sẹo là chuyện dễ như trở bàn tay, chỉ là yêu cầu tiêu phí không ít.

Lục Vân Sơ khép tư liệu lại, nghĩ cứ nhìn cho kỹ trước rồi hẵng nói sau.

……

Tinh Tế Chi Tình Cũ Khó TruyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ