Chương 69 xác suất một phần ngàn
Sau khi Thẩm Khiêm biết tin sát thủ cư nhiên dám trực tiếp xông vào, tức khắc nổi trận lôi đình.
“Quá kiêu ngạo, cư nhiên dám phái sát thủ đến tận bên trong tập đoàn Đỉnh Thiên.” Thẩm Khiêm nghiến răng nghiến lợi nói.
“Căn cứ theo phân tích gien từ các mảnh thi thể ở hiện trường, kẻ đó hẳn là Bạch Phỉ xếp hạng thứ 12 trên bảng sát thủ.” Tề Lương nói. Bạch Phỉ có một thói quen, thích giết người giữa ban ngày, còn thích giết người ở nơi công cộng.
“Cũng may Lục Vân Sơ có vòng bảo hộ Hoàng kim, mới không gây ra thiệt hại thương vong nào.” Tề Lương chỉ biết Phương Vân Kiệt cùng Lục Vân Sơ quan hệ thân thiết, lại không nghĩ rằng Phương Vân Kiệt sẽ đem món đồ bảo mệnh như vòng bảo hộ Hoàng kim giao cho Lục Vân Sơ.
“Phương Vân Kiệt đối với Lục Vân Sơ cũng quá hào phóng.” La Vĩnh nhịn không được nói.
“Phương Vân Kiệt cùng Lục Vân Sơ quan hệ không bình thường, cho nên đối đãi với Lục Vân Sơ cũng khác với người thường.” Thẩm Khiêm ngăn lại cơn tức giận.
“Kỳ thật, lúc ấy Lục Vân Sơ đã vào cơ giáp của Tần Duệ, viên Cao Bạo Đạn kia không thể phá được cơ giáp Tần thiếu, Lục Vân Sơ ném ra vòng bảo hộ Hoàng kim hẳn là vì giữ mạng cho bốn người công nhân tái chế.” Tề Lương nói.
“Không nghĩ tới, vòng bảo hộ Hoàng kim cư nhiên lại có thể hoàn toàn chống đỡ được uy lực của Cao Bạo Đạn.”
“Nếu không chống đỡ được, sẽ không có danh khí lớn như vậy, còn bán đắt đến vậy. “
“Được rồi, đừng nói chuyện này nữa, việc cấp bách bây giờ là giải quyết tập đoàn Mặc Vân. Cái công ty này thật vô pháp vô thiên, nếu không đáp trả, đám người điên kia còn không biết sẽ làm ra chuyện gì nữa đâu.” Thẩm Khiêm chống tay sau lưng, lạnh lùng thốt.
……
Tần gia.
“Ca, anh về rồi à.”
Tần Duệ ngồi ở trên sô pha, không có đáp lời.
“Ca, em nghe nói anh vừa cứu Lục Vân Sơ, anh cứu hắn, hắn hẳn là đã tiêu tan hiềm khích lúc trước với anh rồi đi.” Tần Khả Dao tiếp tục nói.
“Cho dù không có ta, trên tay Lục Vân Sơ có vòng bảo hộ Hoàng kim, em ấy cũng sẽ không có chuyện gì.” Tần Duệ nói.
“Nhưng nếu không phải ca ca chặn được tên sát thủ, Lục Vân Sơ ngay cả thời gian phát động vòng bảo hộ Hoàng kim cũng không có, thì hắn chết chắc rồi.”
Tần Duệ nhắm mắt lại, không để ý tới Tần Khả Dao.
Tần Khả Dao không cam lòng, tiếp tục nói: “Ca, ta đã xem qua ghi hình lúc đó, Dù Lục Vân Sơ không phát động vòng bảo hộ Hoàng kim, có ca ca che chở, hắn cũng không xảy ra chuyện gì, dưới tình huống đó hắn phát động vòng bảo hộ Hoàng kim làm cái gì? Ta nghĩ nhất định là hắn muốn phân rõ giới hạn với ca ca, người ta tình nguyện lãng phí vòng bảo hộ Hoàng kim 30 tỷ, cũng không bằng lòng nhận tình cảm của anh, cảm ơn anh cứu mạng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Chi Tình Cũ Khó Truy
General FictionTác giả: Diệp Ức Lạc Thể loại: đam mỹ, tương lai, tinh tế, sinh tử, cơ giáp, hào môn thế gia, chủ thụ, gương vỡ lại lành. Bởi vì liên tục bị bắt cóc, Lục Vân Sơ nhị thiếu gia của gia tộc lớn nhất Thủy Vân Tinh, phải thay đổi tên họ gửi nuôi tại một...