Chương 49 thị phi năm đó
Tần Duệ ở sơn trang suối nước nóng hai ngày mới rời đi.
“Ca, sao giờ anh mới về, anh vất vả làm nhiệm vụ trở về rồi cũng không biết nghỉ ngơi cho tốt.” Tần Khả Dao tràn đầy oán trách nhìn Tần Duệ nói.
“Không nhất thiết phải ở trong nhà mới có thể nghỉ ngơi.” Tần Duệ nói.
Giường nước ở sơn trang suối nước nóng rất thoải mái, nhưng hắn không ngủ được khi nằm trên đó.
Phương Vân Kiệt đối với Lục Vân Sơ thật đúng là ngươi cần ngươi cứ lấy, hắn nếu là Lục Vân Sơ trong tình trạng công kích như vậy e rằng chỉ muốn say mê trong đó, có phải hay không Phương Vân Kiệt thật sự so với hắn càng thích hợp với Lục Vân Sơ hơn?
“Ca, em nghe nói lần này anh ra ngoài làm mấy chục cái nhiệm vụ, anh cũng thật lợi hại.” Tần Khả Dao nói.
Tần Duệ miễn cưỡng cười cười, lợi hại sao? Làm nhiều nhiệm vụ như vậy, mới kiếm được mấy tỷ, ở trong mắt Lục Vân Sơ hắn vẫn như cũ là quỷ nghèo.
Tần Khả Dao cắn chặt răng, nàng đã nói tới đây, như bình thường thì Tần Duệ hẳn sẽ đề nghị chuyển cho nàng ba bốn trăm triệu tiền tiêu vặt, Tần Duệ đối với nàng luôn luôn hào phóng, nhưng lần này Tần Duệ lại giống như đột nhiên trì độn, hoàn toàn không có động tĩnh gì.
“Cũng không có gì lợi hại.” Tần Duệ nói. Tuy rằng không cam lòng, nhưng Tần Duệ không thể không thừa nhận, bàn về năng lực kiếm tiền, hiện tại hắn còn thua xa vị Phương thiếu gia kia.
Tần Khả Dao nhìn bộ dáng Tần Duệ như người mất hồn, không khỏi có chút bất mãn.
“Ca, anh đang suy nghĩ gì vậy?” Tần Thiến nhìn chằm chằm Tần Duệ buồn bã mất mát hỏi.
Tần Duệ nhàn nhạt nói: “Không có gì.”
Tần Khả Dao xem Tần Duệ bộ dạng thất thần, không muốn nói ra, nhưng khi nghĩ đến Tần Duệ lúc này đem toàn bộ tâm tư đặt trên người Lục Vân Sơ, nàng nếu còn không nói, không biết đến năm nào mới có cơ hội, lập tức có chút quẫn bách nói: “Ca, em gần đây đỉnh đầu có chút khẩn, anh có thể cho em mượn một chút không!”
Tần Duệ đánh giá Tần Khả Dao, trong mắt lóe lên một chút tia lạnh, “Đỉnh đầu có chút khẩn? Tiền tiêu vặt của em không ít, lại không chơi cơ giáp có thể chi tiêu bao nhiêu chứ?”
Tần Khả Dao nhíu mày, làm nũng nói: “Ca, nữ hài tử chi tiêu rất nhiều, những bộ quần áo xinh đẹp, đồ trang điểm đều rất đắt, anh có phải đang chê em phá của hay không?”
Tần Duệ nhìn chằm chằm Tần Khả Dao, lạnh lùng nói: “Em còn tiêu tiền vào đâu.”
Tần Khả Dao nhìn đôi mắt Tần Duệ lạnh như băng, trong lòng không khỏi có chút nhút nhát, “Ca, anh làm sao vậy? Em không nói đâu.”
Tần Duệ âm u nhìn Tần Khả Dao nói: “Em tiêu 200 triệu để khơi thông quan hệ, còn giả danh nghĩa của ta tìm trợ thủ bên người Thẩm Khiêm, bảo hắn đổi trắng thay đen trước mặt Thẩm Khiêm, nói Lục Vân Sơ sao chép thiết kế của Tần Phàm, ta thấy em không phải thiếu tiền, mà là tiền quá nhiều đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Chi Tình Cũ Khó Truy
Ficción GeneralTác giả: Diệp Ức Lạc Thể loại: đam mỹ, tương lai, tinh tế, sinh tử, cơ giáp, hào môn thế gia, chủ thụ, gương vỡ lại lành. Bởi vì liên tục bị bắt cóc, Lục Vân Sơ nhị thiếu gia của gia tộc lớn nhất Thủy Vân Tinh, phải thay đổi tên họ gửi nuôi tại một...