Chương 60: Tần Phàm Bị Loại Trừ

372 32 4
                                    


Chương 60 Tần Phàm bị loại trừ

Lục Vân Sơ phân loại xong hết linh kiện trong phòng, không khỏi thở dài nhẹ nhõm, thầm nghĩ: Bận rộn suốt mười ngày, rốt cuộc cũng xong.

Nhìn tiến độ của Tần Phàm cùng Trình Dự, hai người kia hẳn là cũng nhanh thôi. 

“Không tồi.” Một giọng nói nhàn nhạt truyền tới.

Lục Vân Sơ sửng sốt một chút, sau đó quay đầu lại, chỉ thấy một lão nhân mặc quần áo lao động màu trắng hai tay chống lưng đứng ở ngoài cửa, trong mắt lộ ra vẻ tán thưởng nhàn nhạt.

“Gặp qua Thẩm Khiêm đại sư.” Nhận ra thân phận của người tới, Lục Vân Sơ vội vã khom người chào hỏi.

Thẩm Khiêm nhìn Lục Vân Sơ, lạnh lùng thốt: “Đi thôi.”

Lục Vân Sơ có chút hoang mang nói: “Đi đâu?”

“Đương nhiên là đi phòng làm việc của ta, chẳng lẽ ngươi còn muốn tiếp tục ở chỗ này.” Thẩm Khiêm không vui nói.

Thẩm Khiêm nói xong liền dẫn đầu bước đi, Lục Vân Sơ đành phải xám xịt theo sau.

Lục Vân Sơ đi theo Thẩm Khiêm vào phòng làm việc của Thẩm Kiêm, bày biện rực rỡ trong phòng làm việc không khỏi khiến Lục Vân Sơ mở rộng tầm mắt, đại sư đúng là đại sư, dùng dụng cụ đều là cao cấp nhất, rất nhiều dụng cụ không có ở bên ngoài, đều có thể nhìn thấy ở chỗ này.

Nhìn thấy Lục Vân Sơ tiến vào, Tề Lương nhàn nhạt gật đầu với Lục Vân Sơ. 

“Ngươi đi xử lý tài liệu.” Thẩm Khiêm nói với Lục Vân Sơ.

Lục Vân Sơ nhìn tài liệu bên góc tường, đại kinh thất sắc*, những tài liệu này đều là cấp 6, cấp 7, Thẩm Khiêm thật đúng là quá tin tưởng cậu.

*chỉ sự kinh ngạc, sợ hãi, hoảng loạn đến mất mật.

Tề Lương đem tờ giấy có phương pháp xử lý đưa cho Lục Vân Sơ, cười nói: “Đều giao cho ngươi.”

Lục Vân Sơ xấu hổ cười cười, bắt đầu chú tâm vào công việc. 

“Hắc diệu thạch.” Thẩm Khiêm nói một câu.

Lục Vân Sơ vội vàng chuyển một khối đá màu đen, giao cho Thẩm Khiêm.

Thẩm Khiêm quay đầu, nhìn Lục Vân Sơ bằng ánh mắt không có thuốc chữa. 

Lục Vân Sơ bị ánh mắt nghiêm nghị của Thẩm Khiêm nhìn đến mức tâm can đều run.

“Cục đá này cần phải cắt thành hình thoi, bên kia có máy cắt.” Tề Lương ở bên chỉ điểm.

Lục Vân Sơ xấu hổ mà cười cười, Thẩm Khiêm đen mặt, nói: “Cười cái gì mà cười, còn không mau đi xử lý.”

Lục Vân Sơ bị Thẩm Khiêm mắng, đành phải đi đùa nghịch cái máy cắt xa lạ kia.

Trong ba năm kể từ khi Lục Vân Sơ trở về Phương gia, Phương Vân Kiệt đã xây dựng một phòng thí nghiệm cho Lục Vân Sơ, bên trong phòng thí nghiệm có rất nhiều dụng cụ tiên tiến, dụng cụ trước mắt tuy rằng khác với dụng cụ Lục Vân Sơ từng sử dụng, nhưng cũng không khác nhau mấy, Lục Vân Sơ rất nhanh liền dùng được. 

Tinh Tế Chi Tình Cũ Khó TruyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ