Chương 63: Biến Khéo Thành Vụng

224 30 0
                                    

Chương 63 biến khéo thành vụng

Tần Duệ lòng nóng như lửa đốt lao ra cửa đi tìm Lục Vân Sơ, phát hiện thân ảnh Lục Vân Sơ ở một cái đình hóng gió bên trong sơn trang suối nước nóng. 

Lục Vân Sơ ngồi dựa vào ghế đỡ trong đình hóng gió, chán nản vứt mồi câu xuống hồ.

Tần Duệ nhìn Lục Vân Sơ thần thái nhàn nhã, nỗi lo trong lòng dần dần thả lỏng.

“Em không sao chứ?” Tần Duệ đi đến bên người Lục Vân Sơ hỏi.

“Ta hẳn là nên bị sao mới đúng phải không?” Lục Vân Sơ nghiêng đầu nhìn Tần Duệ khó hiểu hỏi.

“Ta không phải có ý này.” Tần Duệ có chút xấu hổ địa đạo.

“Ta nghe nói anh gửi vài thứ cho Phương Vân Kiệt.” Lục Vân Sơ buông mồi câu trong tay mồi hỏi.

Tần Duệ nhắm mắt lại, bất đắc dĩ nói: “Không phải ta……”

Lục Vân Sơ lấy ra một đống ảnh chụp, tùy tay thả trên bàn tròn.

Lục Vân Sơ dùng hai ngón tay, kẹp lấy một bức ảnh chụp, đưa tới trước mắt Tần Duệ nói: “Anh nói xem anh đem ảnh chụp giữa ta cùng Trác Hàm gửi cho Phương Vân Kiệt thì thôi đi, tốt xấu gì người ta lớn lên đủ soái, cảnh đẹp ý vui, anh đem ảnh chụp của anh đưa tới trước mặt một nam thần đẳng cấp như Phương Vân Kiệt làm gì? Không mất mặt xấu hổ sao?”

“Tại sao ta phải mất mặt xấu hổ?” Tần Duệ vốn dĩ còn có chút áy náy nhưng khi nghe được lời Lục Vân Sơ nói, không khỏi có chút bực mình.

Lục Vân Sơ xoắn một bức ảnh chụp lắc lắc, “Bức ảnh này, anh muốn biết Phương Vân Kiệt đánh giá như thế nào không?”

Tần Duệ nhăn chặt mày, nói: “Đánh giá như thế nào?”

“Anh ấy hỏi ta, sắc mặt anh khó coi như vậy có phải bị hư thận rồi hay không?” Lục Vân Sơ nói.

Tần Duệ xanh mặt, ánh mắt hung ác mà nhìn Lục Vân Sơ đang cười nhạo mình.

“Em trả lời thế nào?” Tần Duệ hỏi.

Lục Vân Sơ nhún vai, nói: “Ta nói đại khái là có chút hư đi.”

“Sao em lại nói như vậy?” Tần Duệ xanh mặt nói.

Lục Vân Sơ cười cười, nói: “Ta có thể nói như thế nào, Phương Vân Kiệt hiện tại là kim chủ của ta, ta đương nhiên phải phụ họa anh ấy, chẳng lẽ lại chống đối anh ấy?”

Tần Duệ: “……”

Lục Vân Sơ chống cằm nhìn Tần Duệ, thần thần bí bí nói: “Tần thiếu, ta nghe nói anh cùng Đan Vũ Hạo mấy năm nay không có lăn giường, một đại mỹ nhân hoạt sắc sinh hương như vậy đứng trước mặt anh, anh cư nhiên có thể ngồi không mà trong lòng vẫn không loạn, ta nói có phải lúc anh đi chiến đấu bị thương thân mình phế đi rồi không!”

Tần Duệ đè bả vai Lục Vân Sơ, đem Lục Vân Sơ đẩy lên mộc trụ, “Em muốn thử một chút sao?”

Lục Vân Sơ mỉm cười với Tần Duệ nói: “Không cần, Tần thiếu công phu trên giường của anh không phải ta chưa từng kiến thức qua, chậc chậc, thật là kinh khủng, nghe nói Tần thiếu mấy năm nay tu thân dưỡng tính, phỏng chừng công phu trên giường cũng không có tiến bộ chút nào.”

Tinh Tế Chi Tình Cũ Khó TruyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ