Chương 43: Trận Bán Kết

298 32 0
                                    

Chương 43 trận bán kết

Tần gia.

Tần Khả Dao nhìn hộp điểm tâm trong tay Tần Thiến, nhịn không được nhíu mày, mang theo vài phần trách cứ nói: “Ngươi lại chạy đến chỗ Lục Vân Sơ.”

Tần Thiến gật đầu, nói: “Đúng vậy!”

“Lục Vân Sơ có nói khi nào rời khỏi Trung Ương Tinh hay không?” Tần Khả Dao hỏi.

Tần Thiến nhún vai, nói: “Vân Sơ ca ca lần này tới là vì muốn trở thành đồ đệ của Thẩm Khiêm đại sư, trong thời gian ngắn hẳn là sẽ không rời đi.”

“Nói cách khác, nếu hắn không trở thành đồ đệ của Thẩm Khiêm đại sư, hắn liền cuốn gói chạy lấy người?” Tần Khả Dao hỏi.

Tần Thiến ngẩng đầu, bất mãn mà nhìn Tần Khả Dao, nói: “Khả Dao tỷ tỷ, chị không thể nhìn Vân Sơ ca ca sống tốt à!”

“Hắn vừa tới ca ca giống như thay đổi thành một người khác vậy, cùng Vũ Hạo ca ca nháo chia tay, hắn chính là cái Tang Môn tinh.” Tần Khả Dao nhịn không được nói.

Tần Thiến bất đắc dĩ mà nhìn Tần Khả Dao, “Chuyện này liên quan gì đến Vân Sơ ca ca! Chị muốn trách cũng chỉ có thể trách Tần Duệ ca ca chân trong chân ngoài.”

“Nếu không phải do Lục Vân Sơ làm bộ làm tịch mê hoặc ca ca, ca ca sao có thể giống như bị ma quỷ ám ảnh như vậy?” Tần Khả Dao khó chịu nói.

Tần Thiến không cho là đúng nói: “Tần Duệ ca ca vì sao trở nên như vậy, chị hẳn là nên đi hỏi anh ấy, Vân Sơ ca ca hiện tại không thích Tần Duệ ca ca.”

“Ngươi làm sao mà biết được?” Tần Khả Dao nhìn chằm chằm Tần Thiến hỏi.

Tần Thiến nhún vai, nói: “Vân Sơ ca ca nói Tần Duệ ca ca quá nghèo, là kẻ nghèo hèn.”

“Tên hỗn đản này.” Tần Khả Dao mắng.

“Tần Duệ ca ca nếu so với Phương Vân Kiệt đúng là có chút nghèo, nhưng so cùng em thì Tần Duệ ca ca chính là thổ hào.” Tần Thiến nói thầm nói.

“Tên Lục Vân Sơ dám ghét bỏ ca ca nghèo, hắn thật to gan.” Tần Khả Dao nói.

Tần Thiến nhìn Tần Khả Dao nói không nên, nói: “Khả Dao tỷ tỷ, chị thật mâu thuẫn nha! Vân Sơ ca ca ghét bỏ anh họ không phải là vừa ý chị sao ?”

Tần Khả Dao hừ lạnh một tiếng, nói: “Ngươi không hiểu.” Nàng có thể tiếp thu Tần Duệ ghét bỏ Lục Vân Sơ, đá Lục Vân Sơ, nhưng lại không chịu đựng được tên gia hỏa Lục Vân Sơ “Ti tiện”, kén cá chọn canh với anh trai cao quý của nàng.

Tần Thiến gật đầu, nói:“Em đúng thật không hiểu.” Tần Khả Dao quả nhiên không thể nói lý mà.

“Về sau, ngươi cách xa Lục Vân Sơ một chút, đừng để ta thấy ngươi qua lại với hắn.” Tần Khả Dao vênh mặt hất hàm sai khiến nói.

Tần Thiến bất mãn nói: “Khả Dao tỷ tỷ, chị có phải quản quá nhiều rồi hay không, em muốn gặp ai không liên quan gì đến chị.”

“Ngươi còn nhỏ rất dễ bị người ta mê hoặc, kết giao với đám bằng hữu hư hỏng.” Tần Khả Dao nói.

Tần Thiến cười nhạo một tiếng, nói: “Khả Dao tỷ tỷ, chị cũng không còn nhỏ, nhưng em thấy đám bằng hữu mà chị giao du cũng không có chỗ nào tốt lành.”

Tinh Tế Chi Tình Cũ Khó TruyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ