Chương 51: Cái Gọi Là Cặn Bã

334 35 0
                                    


Chương 51 cái gọi là cặn bã

Tần Duệ nằm ở trên giường trằn trọc, cả một đêm không có chợp mắt.

“Lão đại, sắc mặt của anh không tốt lắm! Sao trở về nghỉ ngơi rồi mà sắc mặt của anh còn kém hơn lúc làm nhiệm vụ!” Tiếu Trạch Dương nhìn vẻ mặt Tần Duệ khó coi, lo lắng sốt ruột nói.

“Lão đại, thiên nhai nơi nào không có hoa, hà tất phải yêu đơn phương một người, thật sự anh không nên thắt cổ trên một thân cây.” Lý Lập Tiệp cười khan.

Tần Duệ thở ra một hơi, nói: “Ta đã phái người đi tra xét Phương Vân Kiệt.”

Tiếu Trạch Dương nhìn Tần Duệ, khó hiểu nói: "Anh điều tra hắn làm gì a!” Lão đại anh muốn tìm ngược sao?

Tần Duệ cười khổ một chút, nói: “Ta muốn biết, hắn có phải thật sự thích hợp với Vân Sơ hơn ta hay không.”

Đám người Lý Lập Tiệp hai mặt nhìn nhau, Tạ Đào nhíu mày, nói: “Lão đại, anh đang định từ bỏ sao.”

Tần Duệ cúi đầu, đối phương ân cần với Lục Vân Sơ như vậy, trái tim Lục Vân Sơ đều hướng về đối phương, có lẽ đã đến lúc…… hắn nên biết khó mà lui.

Tiếu Trạch Dương vỗ vỗ bả vai Tần Duệ, nói: “Lão đại, nén bi thương! kỳ thật, cùng lắm là
không có vợ mà thôi, anh nhìn ta xem, ta cũng không có vợ, còn không phải vẫn tốt sao.”

Lý Lập Tiệp tức giận mà nhìn Tiếu Trạch Dương nói: “Đi đi đi, ngươi sao so được với lão đại, lão đại sao không có vợ được? Người muốn làm vợ của lão đại có thể xếp hàng từ đây đến Thủy Vân Tinh.” Chỉ có Lục Vân Sơ chướng mắt lão đại.

Máy truyền tin trên tay Tần Duệ vang lên, Tần Duệ click mở văn kiện, lật xem một hồi, sắc mặt càng ngày càng khó coi.

Tiếu Trạch Dương nhìn sắc mặt Tần Duệ âm trầm hỏi: “Làm sao vậy?”

Tần Duệ đóng tập văn kiện, nói: “Ta hôm nay không đi sân huấn luyện, các ngươi tự đi đi.”

“Xảy ra chuyện gì?” Lý Lập Tiệp hỏi.

Tần Duệ cắn răng, nói: “Ta phải đi tìm Lục Vân Sơ, có chuyện quan trọng phải nói cùng em ấy.”

Đám người Tạ Đào hai mặt nhìn nhau, Tiếu Trạch Dương tràn đầy lo lắng nói: “Chúng ta đi huấn luyện, lão đại ngài bảo trọng.”

Tần Duệ nghe Tiếu Trạch Dương nói, không khỏi cười khổ, hắn bất quá chỉ đi tìm Lục Vân Sơ nói chuyện, nhìn dáng vẻ Tiếu Trạch Dương như lâm đại địch giống như chỗ hắn đến là đầm rồng hang hổ vậy.

……

Biệt thự Lục Vân Sơ.

“Lục thiếu, thư thông báo đến rồi, chúc mừng ngài thông qua trận bán kết.” Trần Khoa nói.

Lục Vân Sơ nhận lấy thư thông báo, cười cười nói: “Cuối cùng cũng không có gì xảy ra, hai cái danh ngạch khác là cho ai?”

“Tần Phàm cùng Trình Dự.” Trần Khoa nói.

Lục Vân Sơ lạnh lùng cười, nói: “Tần Phàm quả nhiên cũng trúng cử.”

Tinh Tế Chi Tình Cũ Khó TruyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ