Chương 68: Nguy Cơ

202 23 1
                                    

Chương 68 nguy cơ

“Đại sư, ngài muốn thu Lục Vân Sơ làm đệ tử quan môn sao?” La Vĩnh tràn đầy kinh ngạc hỏi.

Thẩm Khiêm gật đầu, nói: “Đúng vậy!”

“Đại sư, tuy rằng Lục Vân Sơ tư chất không tồi, nhưng có phải quá qua loa rồi không à!” Tề Lương nhịn không được nói.

“Các ngươi đó! Còn phải do dự loại chuyện này, không cần bàn cãi nữa.” Năm đó Mộc Tây mất liên lạc với Lục Vân Sơ, đồng thời hối hận năm đó không nắm lấy cơ hội thu Lục Vân Sơ làm đồ đệ, Thẩm Khiêm không muốn dẫm vào vết xe đổ của Mộc Tây. 

Nếu ông không tiên hạ thủ vi cường*, chờ đến lúc Lục Vân Sơ liên hệ lại với Mộc Tây, khó có thể đảm bảo tên gia hỏa không tiết tháo Mộc Tây không tới đây đào góc tường.

(*Tiên hạ thủ vi cường có nghĩa là ra tay trước sẽ chiếm được nhiều lợi thế.)

Mộc Tây từng dạy Lục Vân Sơ không ít bài học, quan hệ cùng Lục Vân Sơ hẳn là không tồi, nếu Mộc Tây không biết xấu hổ không cần da mặt, chạy tới đào góc tường, có lẽ sẽ làm Lục Vân Sơ cảm động, rốt cuộc nhìn bộ dáng Lục Vân Sơ liền biết cậu cùng Mộc Tây giao tình không cạn.

Gần đây Mộc Tây rất bận, lúc này chắc chắn Lục Vân Sơ không liên hệ được với Mộc Tây, nếu Lục Vân Sơ nhiều lần chạm vào đinh bên chỗ Mộc Tây, hẳn sẽ hết hy vọng với Mộc Tây.

“Tư chất Lục Vân Sơ xác thực rất tốt, có đại sư ngài phụ trợ, tương lai sẽ trở thành một vị cơ giáp sư cấp 10.” Tề Lương nói.

“Đúng vậy! Hắn tư chất tốt, còn có tiền, Phương Vân Kiệt tặng tài nguyên cơ giáp giá trị 30 tỷ, muốn ta chiếu cố Lục Vân Sơ nhiều hơn.” Thẩm Khiêm nói.

“Đại sư, ngài nhận chưa?” La Vĩnh tràn đầy kinh ngạc hỏi.

Thẩm Khiêm luôn luôn thờ phụng vô công bất thụ lộc*, những đại gia tộc đưa lễ vật đến đây đều bị Thẩm Khiêm trả về nguyên vẹn.

(Vô công bất thụ lộc: Không có công thì không dám nhận thưởng)

“Nhận chứ, thịnh tình sao có thể từ chối, hơn nữa tài nguyên cơ giáp mà Phương Vân Kiệt đưa tới đây có rất nhiều thứ sản xuất từ tinh hệ xa xôi, là thứ tốt có tiền cũng mua không được!”

La Vĩnh: “……”

Tề Lương: “……”

Thẩm Khiêm ý vị thâm trường nói: “Phương gia quả nhiên không hổ danh là địa chủ giàu có nhất, tài đại khí thô, không phải người thường có thể so sánh được.” có tiền như vậy, khó trách chịu chi số tiền lớn mời không ít đại sư chỉ điểm cho một tiểu hài tử, đều nói gia chủ Phương gia tiền nhiều không có chỗ xài, cũng không phải giả.

“Gần đây có rất nhiều lời đồn về việc Lục Vân Sơ sao chép bị lan truyền, biết tin tức từ đâu truyền ra không?” Thẩm Khiêm sắc mặt âm trầm hỏi.

La Vĩnh cùng Tề Lương không khỏi hai mặt nhìn nhau, “Hình như là do người mới bên kia.”

“Đem những người đó đều đuổi ra ngoài đi, không lo làm việc cho tốt, chỉ biết đổi trắng thay đen.” Thẩm Khiêm tức giận nói.

Tinh Tế Chi Tình Cũ Khó TruyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ