Chương 58 Trình Dự
Tần Phàm nhìn đám người Tần Duệ rời đi, trong mắt lóe lên vài phần u ám không rõ.
Tần Phàm không cam lòng nắm chặt nắm tay, tập đoàn Đỉnh Thiên quy định nghiêm ngặt, cũng có người muốn đến thăm hỏi hắn đáng tiếc đều bị chặn ngoài cửa.
Dù tập đoàn Đỉnh Thiên quy định nghiêm ngặt đến đâu thì vẫn có cơ hội lợi dụng sơ hở, Tần Duệ cùng cổ đông tập đoàn Đỉnh Thiên là bạn tốt, cho nên có thể tiến tới, một tiểu minh tinh như Lâm Trác Hàm cũng có người bán mặt mũi cho hắn, vận khí của Lục Vân Sơ thực sự quá tốt, có hai đại soái ca tranh nhau đưa cơm cho hắn, cũng không biết đại phúc khí như vậy, hắn có chịu được hay không.
“Lâm thiếu hiện tại chạm tay vào là bỏng! Ngươi hồng như vậy mọi nhất cử nhất động, đều là tâm điểm chú ý của giới truyền thông, tốt hơn hết vẫn nên hành động cẩn thận.” Tần Duệ nhìn chằm chằm Lâm Trác Hàm nói.
Lâm Trác Hàm cười cười, nói: “Có câu nói uống nước không quên người đào giếng, tất cả những gì ta có hôm nay đều là do Lục thiếu giúp đỡ, ta không phải kẻ vong ân phụ nghĩa, tất nhiên là muốn báo đáp.”
Tần Duệ nhìn chằm chằm Lâm Trác Hàm, nói: “Ngươi đừng báo đáp quá mức.”
Lâm Trác Hàm gật đầu, nói: “Cái này ta biết, Lục thiếu hiện tại bạn trai của Phương Vân Kiệt ông chủ tập đoàn Phương thị, ta cùng Lục thiếu chỉ là bằng hữu, điểm này ta tự mình hiểu được.”
Tần Duệ: “……”
“Tần thiếu, ta còn có công chuyện, đi trước.” Lâm Trác Hàm mỉm cười, xoay người lên tinh xe.
Ánh mắt Tần Thiến vẫn luôn đuổi theo Lâm Trác Hàm.
“Còn không phải chỉ là tiểu bạch kiểm thôi sao? Em còn chưa nhìn đủ.” Tần Duệ không cao hứng nói.
Tần Thiến không cho là đúng nói: “Anh họ, người ta là siêu sao tinh tế a!”
“Đã biết, em đã nói rất nhiều lần, siêu sao tinh tế còn không phải chỉ diễn tuồng thôi sao.” Tần Duệ tức giận nói.
Tần Thiến nhấp nháy con mắt, nghiêm túc mà nhìn Tần Duệ, nói: “Anh họ, anh tuyệt đối không được nói như vậy với truyền thông, anh sẽ bị fans đánh chết.”
Tần Duệ: “……”
Đám người Lâm Trác Hàm vừa ly khai, Lục Vân Sơ liền khua chiêng gõ mõ lao đầu vào trong công việc.
Lục Vân Sơ vẫn luôn làm việc đến nửa đêm mới đến nhà ăn bên trong tập đoàn Đỉnh Thiên.
Bên trong tập đoàn Đỉnh Thiên có một nhà hàng buffet, mở cửa 24/24, đồ ăn bên trong không tồi, Lục Vân Sơ cả ngày ăn sơn hào hải vị, ăn nhiều liền muốn đổi mấy món thanh đạm.
Lục Vân Sơ vừa đến nhà hàng buffet không lâu, Trình Dự cũng tới.
Trình Dự nhìn thấy Lục Vân Sơ, rõ ràng sửng sốt một chút.
Lục Vân Sơ nhàn nhạt gật đầu với Trình Dự, liền tiếp tục cúi đầu ăn cơm, Trình Dự lại ngồi xuống đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Chi Tình Cũ Khó Truy
General FictionTác giả: Diệp Ức Lạc Thể loại: đam mỹ, tương lai, tinh tế, sinh tử, cơ giáp, hào môn thế gia, chủ thụ, gương vỡ lại lành. Bởi vì liên tục bị bắt cóc, Lục Vân Sơ nhị thiếu gia của gia tộc lớn nhất Thủy Vân Tinh, phải thay đổi tên họ gửi nuôi tại một...