Chương 47 cái gọi là Tang Môn tinh
Tần Thiến nhìn sắc mặt Tần Duệ tối tăm, nói: “Ca, chúng ta đi ăn buffet đi, tiệc đứng trong sơn trang chính là nhất tuyệt a! Nghe nói đầu bếp nơi này đều là đỉnh cấp.”
“Đúng vậy! Lão đại, chúng ta đi ăn buffet đi, nhìn xem tiệc đứng trong sơn trang có xứng với tên tuổi hay không.” Tiếu Trạch Dương nói.
Tần Thiến nhìn dáng vẻ Tiếu Trạch Dương như muốn ăn cho đủ số tiền đã bỏ ra, trong lòng không khỏi có chút buồn cười.
Tần Duệ bị mọi người lôi kéo cùng đi ăn buffet.
Lục Vân Sơ mặc một thân áo tắm dài ngồi bên cạnh ao, Lâm Trác Hàm ngồi đối diện Lục Vân Sơ.
“Tớ nghe nói, thành tích thi đấu của cậu rất tốt, Thẩm Khiêm đại sư sẽ chọn ra ba danh ngạch thực tập, và một trong số đó có cậu, chúc mừng nha!” Lâm Trác Hàm nói.
Lục Vân Sơ lắc ly rượu trong tay, nói: “Không có gì, tớ nghe nói video tuyên truyền phim phản ứng rất tốt, vé bán trước đã bị tranh mua không còn, chúc mừng cậu! Cậu sắp thành công vang dội rồi, cậu soái như vậy nhất định sẽ rất được hoan nghênh.”
Lâm Trác Hàm cười cười, nói: “Có được hoan nghênh cũng không bằng cậu! Mấy nữ diễn viên kia cả ngày quấn lấy tớ hỏi thăm tin tức của cậu.”
“Hỏi thăm tớ làm gì?” Lục Vân Sơ hỏi.
Lâm Trác Hàm cười cười, nói: “Ôm đùi a!”
“Xem ra bọn họ rất sáng suốt! Đùi của tớ rất bự nha!.” Lục Vân Sơ quơ quơ chân nói.
Lâm Trác Hàm mỉm cười, ánh mắt ái muội nhìn đôi chân Lục Vân Sơ lõa thể bên ngoài, “Không thấy đùi bự, nhưng nhìn chân cậu xinh đẹp như vậy, khó trách những mỹ nữ đó đều muốn leo giường của cậu.”
Lục Vân Sơ chống cằm, dào dạt đắc ý nói: “Đa tạ khích lệ, tớ chính là mị lực vô hạn.”
Tần Thiến ăn kem, nhấp nháy nhấp con mắt nhìn theo hướng Lục Vân Sơ cùng Lâm Trác Hàm, sau đó quay sang nhìn Tần Duệ nói: “Hình như Vân Sơ ca ca tỉnh ngủ rồi!”
Tần Duệ đen mặt, bước nhanh đi tới trước mặt Lục Vân Sơ cùng Lâm Trác Hàm.
Tiếu Trạch Dương bưng một đĩa chứa đầy đồ ăn, nhìn thẳng vào hướng Lục Vân Sơ, hai mắt tỏa sáng nói: “Đó chính là vị đỉnh cấp vip sao! Thật hâm mộ, gia hỏa này có thể ở đây ăn không uống không, còn có thể dẫn thêm người tới ăn không uống không.”
Tần Thiến: “……” tên gia hỏa Tiếu Trạch Dương này, có tiền đồ một chút đi được không!
Tần Duệ đi tới bên người Lục Vân Sơ, nói: “Em dậy rồi sao không nói cho anh biết?”
Lục Vân Sơ bất đắc dĩ mà cười, nói: “Tần thiếu, quan hệ giữa chúng ta không thân mật đến mức ta rời giường cũng phải thông báo cho anh.”
Tần Duệ nhìn chằm chằm vào cặp đùi trần của Lục Vân Sơ, tức giận đỏ mặt……
Lâm Trác Hàm nhìn Tần Duệ, nhịn không được nở nụ cười, “Tần thiếu, thật ngây thơ nha!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Chi Tình Cũ Khó Truy
General FictionTác giả: Diệp Ức Lạc Thể loại: đam mỹ, tương lai, tinh tế, sinh tử, cơ giáp, hào môn thế gia, chủ thụ, gương vỡ lại lành. Bởi vì liên tục bị bắt cóc, Lục Vân Sơ nhị thiếu gia của gia tộc lớn nhất Thủy Vân Tinh, phải thay đổi tên họ gửi nuôi tại một...