Chương 65 cái gọi là tiến cử
Tần Khả Dao nhìn poster, đôi mắt lập tức cau lại, “Sau lưng Lâm Trác Hàm là cái gì?”
“Tinh xe mới nhất của tập đoàn Phương thị! Hợp đồng giữa Nghiêm Thành cùng tập đoàn Phương thị đã hết hạn, hiện tại Lâm Trác Hàm là người phát ngôn mới của tập đoàn Phương thị.”
“Cái gì!” Tần Khả Dao không thể tin nói, “Phương Vân Kiệt sao lại tìm Lâm Trác Hàm làm người phát ngôn?”
Tần Thiến nhìn Tần Khả Dao trừng lớn mắt, khó hiểu nói: “Lâm Trác Hàm hiện tại chạm tay là bỏng, Phương Vân Kiệt coi trọng Lâm Trác Hàm cũng không có gì kỳ quái a!”
“Chính là……” Nàng đem ảnh chụp Lâm Trác Hàm cùng Lục Vân Sơ gửi cho Phương Vân Kiệt, phàm là nam nhân bình thường hẳn là muốn chỉnh Lục Vân Sơ cùng Lâm Trác Hàm một trận mới đúng! “Lâm Trác Hàm không phải quá nổi tiếng, dù Nghiêm Thành có giải ước với tập đoàn Phương thì cũng không tới phiên Lâm Trác Hàm mới đúng.”
Tần Duệ đẩy cửa đi vào, vừa vặn nghe được lời Tần Khả Dao nói.
“Vốn dĩ không tới phiên Lâm Trác Hàm, nhờ sự tiến cử của ngươi, bằng không Lâm Trác Hàm không nhất định có thể vào được mắt Phương Vân Kiệt đâu.” Tần Duệ tràn đầy châm chọc nói.
Tần Thiến nhìn sang Tần Duệ, “Anh họ, anh về rồi à!” Tần Thiến tràn đầy kỳ quái mà nhìn qua Tần Khả Dao, “Khả Dao tỷ tỷ, chị tiến cử Lâm Trác Hàm cho Phương Vân Kiệt thiệt sao? Khả Dao tỷ tỷ, chị quen Phương Vân Kiệt hả? Chị lại không thích Lâm Trác Hàm, sao lại giới thiệu hắn cho Phương Vân Kiệt?”
Tần Khả Dao: “……”
“Khả Dao tỷ tỷ của em đem ảnh chụp ái muội của Lâm Trác Hàm cùng Vân Sơ gửi cho Phương Vân Kiệt, Phương Vân Kiệt cảm thấy Lâm Trác Hàm lớn lên không tồi, liền nhìn trúng hắn làm người phát ngôn.” Tần Duệ lạnh lùng thốt.
Tần Thiến sửng sốt một chút, hướng tới Tần Khả Dao nhìn qua đi, nói: “Khả Dao tỷ tỷ, sao chị có thể làm như vậy?”
Tần Khả Dao cau mày, nói: “Lục Vân Sơ chân dẫm hai thuyền! Phương Vân Kiệt có quyền được biết.”
“Khả Dao tỷ tỷ, Vân Sơ ca ca cùng Trác Hàm ca ca chỉ là bằng hữu mà thôi! Có phải chị lại muốn châm ngòi ly gián hay không, Khả Dao tỷ tỷ, chị ác độc như vậy cẩn thận không ai dám cưới đâu!” Tần Thiến bất mãn mà oán giận nói.
Tần Khả Dao nghe Tần Thiến nói, hận không thể xé nát miệng Tần Thiến, nàng mới là tiểu thư dòng chính Tần gia, dã nha đầu này cư nhiên dám quở trách nàng.
“Phương Vân Kiệt căn bản không để bụng, ngươi uổng phí tâm cơ rồi.” Tần Duệ lạnh lùng thốt.
Tần Khả Dao đỏ bừng cả mặt, Tần Thiến quở trách nàng, Tần Duệ cũng chỉ biết có lỗi với nàng.
“Ca, sao anh có thể nói như vậy, em cũng là vì muốn tốt cho anh thôi! Nếu Phương Vân Kiệt vứt bỏ Lục Vân Sơ, không phải anh sẽ có cơ hội sao, chẳng lẽ anh muốn làm tiểu tam cả đời.” Tần Khả Dao biện hộ, mặc dù ý định ban đầu của nàng không phải cái này, nhưng nếu Phương Vân Kiệt không để ý tới Lục Vân Sơ thì quan hệ giữa Lục Vân Sơ cùng Tần Duệ thực sự có khả năng hòa hoãn một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Chi Tình Cũ Khó Truy
Narrativa generaleTác giả: Diệp Ức Lạc Thể loại: đam mỹ, tương lai, tinh tế, sinh tử, cơ giáp, hào môn thế gia, chủ thụ, gương vỡ lại lành. Bởi vì liên tục bị bắt cóc, Lục Vân Sơ nhị thiếu gia của gia tộc lớn nhất Thủy Vân Tinh, phải thay đổi tên họ gửi nuôi tại một...