Chương 62 mặc kệ
“Ca, anh trở về rồi? Lục Vân Sơ nói như thế nào a!” ánh mắt Tần Khả Dao sáng quắc nhìn Tần Duệ, gấp không chờ nổi hỏi.
Tần Duệ nhìn Tần Khả Dao, khó hiểu nói: “Nói như thế nào, nói cái gì?”
“Chuyện của Thi Huyền a! Lục Vân Sơ thừa nhận sao?” Tần Khả Dao trực tiếp hỏi.
Tần Duệ gật đầu, cười khổ nói: “Thừa nhận, thừa nhận rất dứt khoát.”
Tần Khả Dao đen mặt, nói: “Ta biết ngay là hắn động tay chân mà, cái tên hỗn trướng.”
Tần Duệ không kiên nhẫn nói: “Ngươi nói đủ chưa?”
Tần Khả Dao bị Tần Duệ mắng, tràn đầy ủy khuất nói: “Ca, có chuyện gì với anh vậy! Lục Vân Sơ ỷ vào có Phương Vân Kiệt chống lưng, hết lần này đến lần khác tìm Thi Huyền gây phiền toái, anh còn hướng về hắn.”
“Ruồi bọ không đinh vô phùng trứng*, tại sao Lục Vân Sơ không tìm những người khác cố tình chỉ tìm Thi Huyền gây phiền toái, bản thân Thi Huyền cũng có vấn đề.” Tần Duệ nói.
( *ý cơ bản là ruồi bọ không đậu vào quả trứng không bị nứt. Trứng gà bị nứt rất dễ hư thối, mà ruồi bọ rất thích trứng hư thối, những quả trứng này sẽ thu hút ruồi bọ. Câu này có ý: Không có chuyện gì là vô duyên vô cớ, chuyện gì cũng có nguyên nhân. Tương tự câu 'Không có lửa làm sao có khói', đều là câu nói mang ý nghĩa châm biếm.)
Tần Khả Dao mở to hai mắt nhìn, nói: “Ca, anh bị Lục Vân Sơ rót mê hồn canh gì rồi? Cư nhiên lại nói loại lời này.”
“Thi Huyền tìm Lục Vân Sơ gây phiền toái trước, hắn đã có dũng khí đi tìm Lục Vân Sơ khiêu khích, vậy cũng nên có dũng khí gánh vác hậu quả.” Tần Duệ nói.
Tần Khả Dao nhìn Tần Duệ, nói: “Ca, Thi Huyền chính là hảo huynh đệ của anh a, anh không xuất đầu giúp hắn, còn bỏ đá xuống giếng!”
Tần Duệ cau mày, từ khi Lục Vân Sơ mất tích, hắn cùng rất nhiều bạn tốt trước kia xa cách, Thi Huyền chính là một trong số đó.
Tần Duệ điều tra một chút sự tình năm đó, sau khi hắn cùng Lục Vân Sơ chia tay, Thi Huyền âm thầm xuất thủ với Lục Vân Sơ, Lục Vân Sơ hiện tại ra tay trả thù cũng coi như công bằng.
“Chỉ là bằng hữu mà thôi.” Tần Duệ nói.
Tần Khả Dao đen mặt, nói: “Ca, anh từ khi nào trở nên lạnh lùng như vậy……”
Tần Duệ ngẩng đầu phản bác, nói:" Lạnh lùng? Không có đi, chỉ là mọi việc đều có thân sơ, bằng hữu cùng người yêu, đương nhiên người yêu quan trọng hơn.”
“Ca, Lục Vân Sơ căn bản không có coi trọng anh chút nào.” Tần Khả Dao bất mãn nói.
Tần Duệ cau mày, nói: “Không phải việc của ngươi.”
“Anh tính toán công đạo với Vũ Hạo ca ca như thế nào! Vũ Hạo ca ca hiếm khi cầu anh chuyện gì.” Tần Khả Dao bất đắc dĩ đem Đan Vũ Hạo ra nói.
Tần Khả Dao thầm nghĩ: Trước đây Đan Vũ Hạo có chuyện gì, ca ca đều sẽ giải quyết giúp Đan Vũ Hạo trước tiên, hiện giờ bất đồng, Đan Vũ Hạo tự mình tới cửa cầu, ca ca lại làm có lệ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Chi Tình Cũ Khó Truy
General FictionTác giả: Diệp Ức Lạc Thể loại: đam mỹ, tương lai, tinh tế, sinh tử, cơ giáp, hào môn thế gia, chủ thụ, gương vỡ lại lành. Bởi vì liên tục bị bắt cóc, Lục Vân Sơ nhị thiếu gia của gia tộc lớn nhất Thủy Vân Tinh, phải thay đổi tên họ gửi nuôi tại một...