Bất ngờ dành cho anh

5.1K 298 6
                                    

Lại một khoảng thời gian trôi đi, em cũng có công việc mới, em chọn một công việc mà em không thích lắm, nhưng em không hề phàn nàn vì lí do em chọn công việc này là vì anh.

Vì em muốn được làm chung công ti với anh, dù xin việc thất bại đến hàng chục lần, em vẫn nhất quyết không từ bỏ. Anh cũng ở đó, ủng hộ em, vì vậy em càng quyết tâm mãnh liệt hơn.

Trải qua khoảng thời gian yên bình bên anh, với tư cách là một người em gái thân thiết, nhưng như vậy là đủ rồi, em nghĩ vậy.

Em lại ảo tưởng rằng sẽ không có gì xảy ra có thể chia cắt được mối quan hệ này nữa. Không quá dài nhưng không cũng không quá ngắn, 7 năm đủ để hàn gắn mối quan hệ giữa anh và em ngày càng vững chắc.

Ít nhất thì đó là những gì em nghĩ . . .

Cuộc đời thật biết trêu ngươi em mà. Em chỉ muốn sống 1 cuộc sống bình yên thôi. Nếu đó là mong ước của em thì em không nên thích Jeon Jungkook mới phải.

Ngày hôm đó em hứa sẽ làm một bữa tiệc thịnh soạn để đãi anh nhân ngày sinh nhật. Năm nào cũng thế, từ thời cấp 3, khi còn là một cô học trò quê, em dành dụm tiền ăn sáng để mua một vài chiếc bánh cookie cùng với hộp sữa chuối lén để vào trong ngăn bàn anh với tờ giấy ghi chú  "Chúc mừng sinh nhật Jungkook 🖤"

Lên đại học thì em mạnh dạn mang hẳn bánh lên lớp anh để chúc mừng. Lúc đó anh ngại lắm, nhưng em biết anh cũng thích thế mà. Dòng chữ vẫn luôn là "Chúc mừng sinh nhật Jungkook 🖤". Nếu anh không ngăn cản em thì có lẽ em đã treo băng dôn viết tên anh to đùng trước cổng trường rồi.

Giờ đây em vẫn luôn nhớ sinh nhật anh. Lần này em còn suýt thì làm cháy nhà chỉ vì đốt quá nhiều nến để trang trí. Em tự làm bánh, em tự làm đau mình vì trèo cao để treo băng dôn, em tự làm bỏng mình vì đốt quá nhiều nến, em tự làm trái tim mình đau vì quá yêu anh.

Em kêu là em sẽ giữ bí mật món quà sinh nhật nhưng nhìn em trốn nghỉ làm sớm để đi mua đồ là anh đã đoán được em sẽ làm gì rồi. Anh còn không hiểu em sao.

Em muốn sinh nhật lần này của anh sẽ chỉ có anh và em thôi. Em sẽ tỏ tình anh một lần nữa. Nếu lần này thất bại. . . em sẽ từ bỏ. Tâm đã quyết lòng đã định, em sẽ làm những gì mà em muốn làm.

Anh cũng đã 24 tuổi còn em thì 22. Anh cũng nên vượt qua cái bóng của những mối tình cũ để đến bên em. Còn em đã dành 8 năm để theo đuổi anh. Em có niềm tin rằng lần này sẽ khác lần đầu. Em tin em sẽ nhận được kết quả tốt.

Và đó cũng chỉ là những gì em nghĩ.

Ngày anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ