Park Jimin

5.7K 304 4
                                    

Park Jimin là một người khác rồi, nếu không muốn Jeon Jungkook gặp em thì cậu ấy đã không nói rằng em đang ở cùng với cậu ấy.

Lí do tại sao ư ?

Đúng vậy, cậu ấy thích Kim Ami, cậu ấy thích em từ lâu rồi.

Nếu muốn biết là từ khi nào, thì cậu lại không trả lời được, chỉ biết là từ lâu rồi thôi.

Ngày hôm đấy nhìn em bận rộn chuẩn bị bóng bay, băng dôn và cả chiếc bánh nữa. Cậu thấy em thật hậu đậu, làm gì cũng không xong, vậy mà bạn bè bảo giúp thì em nhất quyết từ chối, em nói em muốn tự mình chuẩn bị mọi bất ngờ cho anh.

Đi đến cổng thì cậu nhớ ra cậu để quên mất điện thoại ở trên lớp, vội vàng quay lại lấy, cậu vô tình nghe thấy em chửi thề một mình. Gì đây, nhìn em có phải quá buồn cười rồi không.

Bé con như em mà đòi treo cái băng dôn to đùng đó lên bảng hả ?

Cậu đứng nhìn em loay hoay một mình ở trong lớp, cậu không khỏi bật cười. Đã vậy, cậu định sẽ trêu em một tí

"Này lùn tịt, cậu định sẽ một mình treo cái băng dôn to đùng đó lên hả ?"

"Cậu chắc cậu làm được chứ ?"

"Này "lùn tịt" ? Cái tên hỗn láo này". Em nghĩ thầm trong lòng mà chửi.

Cứ tưởng bé con kia sẽ căng mặt mà chửi lại mình, cậu không ngờ mặt bé con kia sị lại như con mèo sắp khóc, lí nhí trong miệng như không muốn cho cậu nghe

"Cậu giúp tôi được không ? Tôi không thể treo cái này lên được"

Cậu cười thầm một mình, bé con này không phải đa nhân cách đó chứ ?

"Tôi sẽ giúp cậu nếu cậu tìm điện thoại cho tôi, màu tím, hình nền là một cậu trai trẻ trung đẹp rạng ngời"

Thật là cạn lời, cậu có thể nói thẳng ra đấy là cậu được mà, gì mà "cậu trai trẻ trung đẹp rạng ngời", thật là trẻ con.

"Được thôi"

Em và cậu bắt tay đóng dấu, gì chứ chuyện tìm đồ thì em quá giỏi, em suốt ngày giúp Jungkook tìm mọi thứ mà, kể cả năng lượng của anh, em cũng có thể tìm lại được.

Mỗi người một việc, em cũng không làm phiền đến cậu mà cặm cụi tìm mọi ngóc ngách.

Cậu nhìn mọi thứ mà em làm cho Jungkook, quá đáng yêu rồi không phải sao. Cậu còn thầm nghĩ Jeon Jungkook đúng là may mắn khi có một người bạn gái như em.

Cậu cũng từng muốn có một người bạn gái biết suy nghĩ cầu toàn và biết chăm sóc cậu như em. Thật là ghen tị với Jeon Jungkook.

Mọi thứ gần như là hoàn hảo rồi, em tìm được điện thoại cho cậu, cậu giúp em hoàn thành bất ngờ. Lúc này em nhận ra, nhận được sự giúp đỡ từ người khác cũng không phải là quá tệ.

Để cảm ơn cậu vì đã giúp hầu hết như tất cả mọi việc, em có mở lời rủ cậu đi ăn tteokbokki, cậu đồng ý. Hôm đấy khá vui, nhờ cậu.

Hôm sau cũng vậy, mọi người cùng hát cmsn Jungkook, em đứng ngoài theo dõi rồi mang bánh vào trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Ai cũng hò reo vì nghĩ rằng em và anh là một cặp đôi ngọt ngào, Jimin cũng vậy.

Lần đầu anh có một sinh nhật vui vẻ như vậy, mặc dù tỏ ra là ngại ngùng nhưng em biết anh rất thích, mọi người cùng chúc mừng anh, chúc mừng vì anh chọn được 1 người bạn gái hoàn hảo.

Ngày anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ