Sangonomiya Kokomi, có thể biến hoàn toàn thành cá cũng có thể trở thành một tiên cá, đây là sức mạnh thần kì mà Vision ban cho cô ấy. Cô ấy nghĩ nó rất tiện, cô có thể bơi rất nhanh cũng có thể chạy trốn rất dễ dàng, cảnh quan dưới biển cũng rất đẹp, và có những thứ chỉ có cô ấy biết mà thôi.
Lần đầu tiên cô ấy gặp Kujou Sara là khi vị tướng quân ấy rơi xuống biển gần biên giới Inazuma, nơi hoang vu chỉ có xác của những con tàu ma. Kokomi thích biển, từ khi cô biết mình có thể tự do dưới biển cô đã ở đấy suốt, có lúc cô ngộ nhận mình là một con cá. Cô thích ở vùng biên giới vì nơi này cảnh quan vừa đẹp lại vừa yên tĩnh, không ngờ được có ngày lại có người rơi xuống đây.
Lúc này, Kokomi ở trong phòng tướng quân, chờ Sara của cô về, Sara đã nói sẽ mang bánh anh đào về cho Kokomi, ăn rong biển cũng chán mà. Nhưng chờ cả ngày trong phòng thế này chán thật đấy, biết thế xin đi theo Sara rồi.
Bỗng, có tiếng bước chân đến gần căn phòng.
Sara về rồi sao?
Không đúng, Sara nói hôm nay phải đi đâu đó ở xa lắm mà. Vậy là ai được?
Kokomi nhanh chóng nấp vào một góc, ngồi xem cánh cửa bị cạy khóa, sau một lúc cánh cửa hé mở có ai đó lẻn vào. Hắn ta trông giống lính canh bình thường nhưng lính canh thì làm gì ở đây?
Sau khi quan sát và xung quanh, hắn bước đến chỗ ấm trà trên bàn lấy ra một gói giấy kì lạ. Tiếp sau đó hắn lại đi khắp phòng mang ra mấy thứ đạo cụ, xem ra hắn đến để ám sát. Nhưng thứ đập vào mắt Kokomi lại là giày của hắn, nó không sạch sẽ tí nào và hắn vừa giẫm lên giường của Sara. Này, cô ấy và Sara còn có việc với nó đấy.
Khi tên đó giăng xong cái bẫy của hắn và chuẩn bị rời đi, đột nhiên có một luồng gió mạnh thổi vào, cửa sổ vẫn đóng. Hắn cảnh giác đảo mắt khắp nơi, rồi một tiếng hát từ đâu ngâm nga đến, giai điệu thật hay hắn mê man tại chỗ mà không chú ý đến sàn gỗ dưới chân bây giờ là cát mịn.
Chân trời hiện ra trước mắt, màu xanh thăm thẳm của đại dương hòa quyện với màu sắc thanh nhạt hơn của nền trời. Tiếng sóng vỗ, tiếng gió biển, tiếng hát êm tai, nơi đây trông như thiên đường.
Trong các câu truyện cổ tích, tiên cá là những sinh vật có vẻ đẹp tuyệt trần và tiếng hát mê hoặc lòng người, họ sẽ cứu những người gặp nạn và hi sinh vì người mình yêu. Gần với cổ tích một chút, nhân gian hay có những câu chuyện đen tối về tiên cá, dùng giọng hát dụ hoặc tàu thuyền vào đá ngầm, ăn thịt họ.
Câu chuyện nào mới đúng với bản chất của tiên cá đây?
Tùy thuộc vào người trãi nghiệm thôi.
Và ở đây, tên sát thủ này sẽ được trãi nghiệm câu chuyện nào?
Khi hắn đắm chìm trong tiếng hát, đi theo âm thanh mị hoặc đó mà không đề phòng. Hắn thấy mình đang đến với biển, để đợt sóng nhỏ lướt qua chân từ từ đi sâu vào đại dương, nước đã dâng đến ngực và tiếng hát cũng gần hơn. Hắn tiếp tục đi, đi mãi theo lời hát, đến khi nước đã nhấn chìm hình bóng hắn.
Có vòng tay quấn quanh cô và một cái nữa che mất tầm nhìn của hắn, nhưng giọng hát lại ở gần bên tai, hắn đã lờ mờ nhìn thấy chiếc đuôi có màu san hô, đó có phải là tiên cá không? Một mỹ nhân chăng? Vậy là những câu chuyện hoang đường của thủy thủ là thật, môi hắn nở nụ cười xấu xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kokosara] Oneshot Tổng Hợp
FanfictionTổng hợp các oneshot Kokosara của mình. Khuyến khích bỏ qua mấy chap Roomates đi nha, drop rồi, nó xamlon nma tui không muốn xóa nên đừng ai đọc hết. Hãy tập trung vào những thứ hay ho hơn là sai lầm tuổi trẻ của ai đó.